Nike lao dốc không phanh
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
19 kết quả phù hợp
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
Mẫu giày tùy chỉnh này được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Daytona OG 18 carat bằng vàng của thương hiệu Thụy Sĩ.
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
Theo hãng dịch vụ tài chính BTIG, một số nhà sản xuất đồ thể thao gồm Nike, Under Armour, Adidas và Deckers Outdoor đang đối mặt khó khăn vì các nhà máy ở Việt Nam đóng cửa.
Giày thể thao của cố huyền thoại bóng rổ luôn gây chú ý và trở thành món đồ được nhiều người săn đón.
Đôi giày thể hiện sự tôn kính của Nike với nữ thần chiến thắng Hy Lạp.
Hai mẫu giày này có rất nhiều tương đồng khó nhận ra. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn vẫn có thể phân biệt được chúng.
Matteo Bastiani và Chiara Rivituso trở nên nổi tiếng khi biến những hộp giấy vứt đi thành loạt túi xách đắt đỏ.
Bỏ qua những mẫu sneakers thô kệch, các tín đồ thời trang dần ưa chuộng những kiểu giày họa tiết màu sắc tại Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019.
Benjamin Kapelushnik (16 tuổi) hiện phải dùng hai chiếc điện thoại tương đương với hai cuộc đời - học sinh cấp 3 và doanh nhân kinh doanh giầy nổi tiếng mạng.
Chi phí lao động tại châu Á tăng trưởng hai con số trong những năm gần đây, trong khi đầu tư vào robot thì chỉ cần gần 10 năm là hòa vốn.
Những khúc mắc trong hợp đồng tài trợ với Nike khiến Cristiano Ronaldo nhiều khả năng không thể cho ra mắt sản phẩm giày tập luyện mang thương hiệu CR7.
Không chịu "thua kém" đối thủ Adidas, Nike Việt Nam cũng dính nghi án chuyển giá, gian lận thuế.
Trên sân cỏ, rõ ràng hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức đã đánh bại tất cả các đối thủ, nhưng một trận đánh lớn khác - tài trợ - công ty của Mỹ cho thấy sự trội hơn.
"Công việc khó khăn nhất thế giới" của Cardstore, hay "Bạn đẹp hơn những gì bạn nghĩ" của Dove là những chiến dịch quảng cáo nhận được hàng chục triệu lượt người xem trên Youtube.
Vào năm 2008, để chuẩn bị cho sự ra mắt sản phẩm giày mới Hyperdunk, Nike đã quyết định sản xuất một đoạn video quảng cáo với sự góp mặt của ngôi sao bóng rổ Mỹ lúc đó là Kobe Bryant. Ngay sau khi...
Đôi khi không thực sự liên quan, song khi đặt cạnh nhau, những quảng cáo này khiến người ta không thể nhịn cười.