Cầm 60 USD mua được giày adidas, Puma
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
19 kết quả phù hợp
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
Giày thể thao cổ điển, đế gai, chống thấm nước... là những kiểu sneakers được giới mộ điệu săn đón trong năm 2023.
Sự kiện thể thao “Reebok Fitness Playground 2022 - Push your limits” đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đánh dấu màn ra mắt dòng giày training Nano X2 TR adventure.
Là nhân vật chính trong chiến dịch Life is Classic, dòng sản phẩm Classic Leather khẳng định sức hút vượt thời gian của những mẫu giày da cổ điển mà không thiếu vẻ thời thượng.
Nếu đang tìm kiếm outfit vừa chất chơi, vừa thoải mái để vận động dịp hè, 3 gợi ý dưới đây là dành cho bạn.
Nhiều doanh nghiệp lớn thuộc các ngành xuất khẩu chủ lực đang phải cố gắng duy trì sản xuất với "3 tại chỗ". Số khác tạm dừng sản xuất, nguy cơ mất các đơn hàng.
Nếu đang tìm đôi giày dễ phối đồ, phái đẹp không nên bỏ qua các thiết kế này.
MLB Mule, Reebok Club C, Jordan Low 1... là những mẫu giày có giá dưới 5 triệu đồng, được lòng phái đẹp.
Hãng thể thao Đức muốn bán lại công ty con đang gặp khó khăn của mình.
Dường như tôn chỉ thiết kế giày của các thương hiệu thời trang năm nay chỉ nằm trong hai từ "độc" và "lạ".
Trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, Big Daddy và Emily sở hữu gout thời trang nổi bật với những outfit bắt kịp xu hướng, năng động và cá tính.
Sản phẩm Reebok thường có kiểu dáng độc đáo nhưng màu sắc nhàm chán. Nhưng điều đó đã được thay đổi bằng màn kết hợp mới nhất với Hello Kitty và Gudetama.
Avilaen Costa Sport vừa khai trương cửa hàng thời trang tại shophouse Vincom Đồng Hới, đường Lê Trực, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có thể khiến người ta phải nóng mặt khi xem những quảng cáo với hình ảnh nóng bỏng.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.
Lady Gaga, Keira Knightley, Bar Refaeli cùng nhiều người đẹp khác của Hollywood từng cởi áo đóng quảng cáo cho các nhãn hàng.
Để có chỗ trên Super Bowl, các công ty như Pepsi, Cocacola hay Audi phải chi tới hàng triệu USD cho mỗi 30 giây lên sóng.