3 thương hiệu giày dép từng bị chê, giờ lại được yêu thích
Sản phẩm đến từ hãng Timberland, Birkenstock, Dr. Martens hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.
63 kết quả phù hợp
Sản phẩm đến từ hãng Timberland, Birkenstock, Dr. Martens hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.
Các thương hiệu như adidas, Nike, Reebok và Converse thu hút sự chú ý của phái mạnh nhờ thiết kế đơn giản, năng động.
Những đôi giày trắng với phần đế độn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn trông cao hơn.
Các thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập riêng cho ngày lễ tình yêu.
Boots hay giày thể thao là những thiết kế được giới trẻ ưa chuộng.
Sự tồn tại của đôi giày Nike Air Jordan 1 này được đánh giá là đáng kinh ngạc.
Trong khi nhiều thương hiệu tập trung vào biểu tượng con trâu, Gucci lại chọn Doraemon để thể hiện không khí vui tươi.
Chris Robinson hiện là một trong những nhà sưu tầm giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới.
Những đôi giày Nike khiến nhiều người muốn sở hữu này có giá lên tới 80.000 USD.
Sunmi, Seulgi là những nữ thần tượng sở hữu phong cách đời thường cá tính, hợp mốt.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, Nike Dunk đến nay vẫn được nhiều người ưa chuộng.
Nhiều người mong muốn có cơ hội sở hữu món đồ ngôi sao bóng rổ từng diện trong các trận đấu.
21 năm kiên định theo đuổi triết lý giáo dục nhân bản, các thầy cô giáo tại Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã đem tình yêu thương gieo vào tâm hồn bao thế hệ học sinh.
Những đôi giày tưởng chừng chỉ có ở trong phim lại xuất hiện ngoài đời thực và được tín đồ thời trang săn đón.
Đôi adias huyền thoại Stan Smith xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ trước. Qua thời gian, đôi giày không trở nên lỗi thời trước công nghệ mới mà trở thành biểu tượng bất tử.
Giới thiệu bộ ảnh mới gói gọn xu hướng của cả năm 2019 và 2020, stylist Yen tiếp tục khiến giới mộ điệu thích thú.
Tối 22/3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt nhãn hiệu bia cao cấp mới mang tên Heineken Silver tại Dinh Độc Lập, địa danh lịch sử biểu tượng của TP.HCM.
Thành thông lệ, đêm giao thừa mừng năm mới tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ, luôn được hàng triệu người chờ đón. Sự kiện rực rỡ này đã có lịch sử 115 năm.
Với lượng khách hàng đông đảo có mặt khắp mọi nơi, những thương hiệu dưới đây đang thật sự tạo nên kỷ nguyên mới cho thế giới sneakers.
“Ăn sneaker, ngủ sneaker” là hiện tượng không hiếm đối với các sneakerhead (người chơi sneaker) trong thời gian gần đây, xảy ra nhiều ở nam giới trẻ.