Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
466 kết quả phù hợp
Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Góc nhìn trào phúng về cuộc chạy đua lên vũ trụ
“Fly me to the moon” nhìn vào cuộc chạy đua lên vũ trụ những năm 1960 dưới lăng kính hài hước và đầy tính trào phúng.
Ngày 20/7, tờ TMZ đưa tin Bella Hadid đã thuê một đội luật sư để kiện Adidas sau khi hãng thời trang loại cô khỏi chiến dịch quảng bá.
Vì sao tay vợt tennis hay mặc đồ trắng?
Ngoài mục đích tránh nắng nóng, việc người chơi tennis thường chọn trang phục màu trắng bắt nguồn từ lịch sử lâu đời về địa vị xã hội ở Anh cách đây hai thế kỷ.
Nhan sắc bạn gái kém 10 tuổi của Park Seo Joon
Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon là Lauren Tsai. Nữ diễn viên sinh năm 1998, có gương mặt và vóc dáng đẹp.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Sự nghiệp thời trang đi xuống của Decao
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Cuộc cạnh tranh không tiếng ồn ở đường hầm sân bóng rổ
Nhiều cầu thủ NBA đang thể hiện sự nghiêm túc với lĩnh vực thời trang. Họ định hình rõ phong cách cá nhân, thu hút sự chú ý của các nhà mốt và giới mộ điệu.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Nữ diễn viên được bình chọn đẹp hơn Song Hye Kyo
Chae Soo Bin vươn lên dẫn đầu cuộc bình chọn diễn viên nữ đẹp nhất Hàn Quốc năm 2024. Cô vượt qua Song Hye Kyo, Han So Hee, Suzy...
Món 'phát tài' biến nhiều vùng đất ở Trung Quốc thành sa mạc
Tóc tiên là món ăn truyền thống dịp Tết ở Trung Quốc. Nhưng cứ 450 g tóc tiên được khai thác, khoảng 1,6 ha rừng đồng cỏ sẽ bị hư hại, dẫn đến sa mạc hóa, xói mòn đất.
Đồng loạt tung BST Tết, Prada hay Valentino chiếm thế?
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Chi tiền triệu cho trẻ sơ sinh bơi thủy liệu
Chị Quỳnh Trang đã chi hơn 8 triệu đồng để con bơi thủy liệu và cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, chị Mỹ Hằng và Linh Chi vẫn còn nhiều băn khoăn khi cho con trải nghiệm.
Nhập hàng nhái trôi nổi nhưng livestream bán giá hàng chục triệu đồng
Khi livestream trên mạng xã hội, một số chủ cửa hàng đã bán hàng giả, hàng nhái giá rẻ nhưng vẫn quảng cáo là hàng hiệu giá cao để kiếm lời.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trên kênh YouTube sai
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Heidi Klum diện mốt không nội y
Heidi Klum trở thành gương mặt trang bìa tạp chí cho số kỷ niệm 4 năm. Siêu mẫu tự tin tạo dáng khi diện đồ trung tính, gợi cảm.