'Nhà gia tiên' - bước tiến mới của Huỳnh Lập và Phương Mỹ Chi
“Nhà gia tiên” là dự án phim mới của Huỳnh Lập trên màn ảnh rộng, tiếp tục thể hiện yếu tố tâm linh lồng ghép hài - chính kịch.
1.826 kết quả phù hợp
'Nhà gia tiên' - bước tiến mới của Huỳnh Lập và Phương Mỹ Chi
“Nhà gia tiên” là dự án phim mới của Huỳnh Lập trên màn ảnh rộng, tiếp tục thể hiện yếu tố tâm linh lồng ghép hài - chính kịch.
Nỗi đau đáu của các nhà thơ Việt
Trong khuôn khổ Ngày thơ Việt Nam 2025, các nhà thơ đã chia sẻ về trách nhiệm và khát vọng của thi ca Việt hiện nay, đó là việc đi tìm một đỉnh cao thơ mới.
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
"Newtopia" do Jisoo vào vai chính thu hút bởi loạt tình tiết giàu tính giải trí. Dẫu vậy, đài từ vẫn là hạn chế mà chị cả BlackPink chưa thể cải thiện.
FWD không ngừng sáng tạo vì khách hàng
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam không ngừng đổi mới để kiến tạo môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.
'Đại gia' dược phẩm Nhật Bản bị thâu tóm
Mitsubishi Chemical - công ty mẹ của hãng dược phẩm Mitsubishi Tanabe Pharma - sẽ dùng số tiền bán công ty này để "hồi sinh" mảng kinh doanh hóa chất cốt lõi và trả nợ.
Trang sức - ‘mật mã’ của quý ông thành đạt
Trang sức đang trở thành “mật mã” khẳng định vị thế của các quý ông thành đạt. Với thiết kế tinh xảo, ý nghĩa sâu sắc, bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo được các quý ông ưa chuộng.
Cơn sốt chưa từng có của ‘Na Tra’
Chỉ sau hơn 1 tuần công chiếu, “Na Tra: Ma đồng náo hải” xô đổ hàng loạt kỷ lục phòng vé, trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc.
Báo chí cần góp phần bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng
Sáng 4/2, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Báo Nhân Dân tổ chức Hội nghị giao ban báo chí đầu Xuân Ất Tỵ 2025.
Phân biệt nụ cười chân thật và nụ cười giả trân
Nghiên cứu của Albert Mehrabian vào năm 1972 đã khẳng định một điều đáng kinh ngạc, rằng 93% ý nghĩa trong quá trình giao thiệp của chúng ta bắt nguồn từ việc giao tiếp...
Thanh Hằng: 'Nói tôi là nóc nhà, không sai'
Thanh Hằng nói ưu điểm của việc hơn 40 tuổi mới lập gia đình là cô đã đủ vốn sống và chiêm nghiệm nhiều, nhờ đó dễ chia sẻ, thống nhất với chồng mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.
Rolex trên cổ tay nhà vô địch Australian Open 2 lần liên tiếp
Giành chiến thắng ấn tượng tại Australian Open lần thứ 2 liên tiếp, tay vợt người Italy Jannik Sinner thu hút sự chú ý với chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona trên tay.
Khoảnh khắc đêm giao thừa rực rỡ tại Mailand Hanoi City
Lần thứ 2 liên tiếp, Mailand Hanoi City tiếp tục được thành phố Hà Nội chọn làm điểm bắn pháo hoa đầy màu sắc trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
Bộ trưởng GD&ĐT: Giáo viên cần không ngừng đổi mới, vượt giới hạn
Bộ trưởng GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn hy vọng mỗi thầy cô sẽ đổi mới, vượt qua các giới hạn để dẫn dắt người học ngày càng tiến bộ, đáp ứng yêu cầu của thời đại.
Cuốn sách về nghệ thuật sống từ góc nhìn người thầy
Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, Nhà xuất bản Đồng Nai ra mắt sách "Nhắm mắt nhìn đời" của tác giả Đức Sơn Thái Trọng.
Cuộc chiến phim hài Tết chiếu mạng
Ngoài cuộc đấu ở thị trường phim chiếu rạp, những tác phẩm hài Tết trên mạng cũng khá sôi động với sự tham gia của nhiều gương mặt thiện chiến, từng thành công những năm trước đó.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Lifebuoy mang yêu thương tới các bệnh nhi ở 20 bệnh viện trên cả nước
Hành trình "Thêm Lifebuoy ngày Tết, trao lộc khỏe vạn nhà" đã mang hơn 20.250 phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại 20 bệnh viện trên khắp cả nước.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.