BYD Atto 2 mở bán tại châu Âu, định vị giữa Dolphin và Atto 3
BYD Atto 2 có quãng đường di chuyển tối đa 312 km sau mỗi lần sạc đầy. Mẫu xe này có tên gọi tại Trung Quốc là Yuan Up.
15 kết quả phù hợp
BYD Atto 2 có quãng đường di chuyển tối đa 312 km sau mỗi lần sạc đầy. Mẫu xe này có tên gọi tại Trung Quốc là Yuan Up.
N9 là mẫu xe thứ 4 của nhánh thương hiệu con Denza, sau N7, N8 và D9.
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
BYD Seal phiên bản mới được bán tại Trung Quốc với 4 phiên bản, đi kèm tùy chọn dẫn động cầu sau và 2 cầu.
BYD vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về phiên bản mới của mẫu sedan này.
BYD công bố giá niêm yết cho loạt xe đầu tiên của hãng tại Việt Nam, khoe công nghệ cốt lõi trong một sự kiện hoành tráng tại TP.HCM.
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
BYD Atto 3 sẽ là mẫu xe tiếp theo xuất hiện trên đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B/B+, nơi đang là cuộc cạnh tranh của Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos cùng...
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Hãng xe điện Trung Quốc sớm chạm cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia dù chỉ bắt đầu bán xe điện cho khách hàng nước này từ đầu năm 2024.
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên chủ lực về doanh số của hãng xe Trung Quốc trong lần xâm nhập thị trường ôtô Việt Nam.
Ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành của BYD Việt Nam - chia sẻ về BYD Dolphin và ấn định thời điểm công bố giá bán của các mẫu xe BYD tại thị trường Việt.
Tất cả mẫu xe được BYD phân phối chính hãng tại Việt Nam vào thời điểm ra mắt đều là xe thuần điện.
Giá nguyên liệu tăng, khó khăn về tài chính… khiến nhiều hãng xe điện nhỏ tại Trung Quốc gặp khó. Nhiều thương hiệu nhỏ có thể đối mặt với tình trạng phá sản.