Cơ hội vàng của Nissan - "tái sinh" giữa cơn lốc thuế quan
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
1.066 kết quả phù hợp
Cơ hội vàng của Nissan - "tái sinh" giữa cơn lốc thuế quan
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
Đồ chơi Mỹ hóa hàng xa xỉ vì mức thuế 145% với Trung Quốc
Với gần 80% đồ chơi tại Mỹ được nhập khẩu từ Trung Quốc, một món đồ từng có giá vài USD giờ đây có thể hóa "hàng hiệu", buộc nhiều gia đình phải đắn đo từng món.
Thương vụ 1,4 tỷ USD đưa Versace về tay Prada
Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.
Prada chi gần 1,4 tỷ USD 'thâu tóm' Versace
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Thấy gì khi fan bênh vực Quang Linh Vlogs mù quáng?
Theo chuyên gia truyền thông, việc một số người bênh vực Quang Linh Vlogs mù quáng có thể làm đảo lộn "la bàn đạo đức", suy yếu niềm tin vào quy tắc xã hội.
Sự tham lam khiến Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs phải trả giá
Các chuyên gia nhận định ngành livestream Việt Nam đang đứng trước áp lực điều chỉnh toàn diện, từ nội dung đến đạo đức hành nghề. Trong đó, lượt xem đang mất dần vị trí độc tôn.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Triệt phá đường dây lừa đảo đầu tư ngoại hối
Ngày 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng với hình thức kêu gọi đầu tư ngoại hối.
Đồng hồ triệu USD mô phỏng động cơ siêu xe Ferrari
Richard Mille bắt tay Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu USD. Thiết kế mang lại cảm giác như đeo cả khoang động cơ Ferrari trên cổ tay.
ViruSs là chủ tịch, giám đốc nhiều doanh nghiệp
Không chỉ là streamer kiêm nhạc sĩ, ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng) còn kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, thương mại, giải trí...
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Apple đã sở hữu đoạn quảng cáo hay nhất mọi thời đại như thế nào?
Một đoàn người đầu trọc vô hồn diễu hành trong một gam màu đen trắng u ám tràn ngập màn hình trên nền âm thanh và thuyết minh mang âm hưởng ma quái. Hơn 96 triệu...
Nhiều loại trái cây 'xa xỉ' có giá rẻ giật mình
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
CEO 9X duy nhất ngồi ‘ghế danh dự’ trước mặt ông Tập Cận Bình
Chỉ với 9 năm tuổi đời, Unitree đã có thể ngồi ngang hàng với loạt gã khổng lồ công nghệ Huawei, BYD của Trung Quốc và là một trong 6 “con rồng” khởi nghiệp của Hàng Châu.
Mặt hàng gia dụng đang 'cháy hàng', hãng sản xuất không kịp bán
Các mặt hàng "chống ẩm" thời điểm này có sức tiêu thụ tốt, trở thành giải pháp được người dùng săn đón ngày nồm ẩm, ô nhiễm không khí.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
OpenAI chi đậm cho khung quảng cáo đắt nhất hành tinh
Với 14 triệu USD, OpenAI không chỉ mua 60 giây trên sóng truyền hình mà còn mua một vị trí trong cuộc tranh luận về tương lai trí tuệ nhân tạo.
Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.