Vivo v40 5G đồng hành cùng GĐST Dzũng Yoko tại triển lãm 'Ô Hope 2024'
Vivo cùng Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko giới thiệu bộ ảnh "Beyond The World" với thông điệp về niềm tin, hy vọng và sự tái tạo trong cuộc sống được diễn ra triển lãm “Ô Hope”.
2.951 kết quả phù hợp
Vivo cùng Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko giới thiệu bộ ảnh "Beyond The World" với thông điệp về niềm tin, hy vọng và sự tái tạo trong cuộc sống được diễn ra triển lãm “Ô Hope”.
Khi thị trường việc làm ngày càng nóng lên và sự phẫn nộ của nhân viên dâng cao, "revenge quitting" (tạm dịch: nghỉ việc để trả thù) được dự đoán phổ biến trong năm 2025.
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
Thời gian qua, nhiều dự án phim có sự góp mặt của các hiện tượng mạng. Theo chuyên gia, việc hợp tác này mang lại hiệu quả về truyền thông nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Trong khi một số người dành lời khen ngợi cho tính sáng tạo của đôi sneakers adidas Superstar nối 4 ngón chân, nhiều ý kiến lại chỉ trích thiết kế kỳ quặc này.
Balenciaga ghi dấu ấn mạnh mẽ tại F1 Las Vegas (Mỹ) với màn kết hợp táo bạo giữa thời trang cao cấp và nghệ thuật đương đại. Tâm điểm chính là tác phẩm điêu khắc cá mập đầu búa.
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
Từ nay, nền tảng sẽ hạn chế đề xuất những nội dung từ các tài khoản không theo dõi. Đây được xem là một bước đi nhằm biến Threads thành mạng xã hội thay thế X.
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Sự kiện khai trương tuyến phố kiểu mẫu SOHO - Đại nhạc hội SOHO Fest sẽ diễn ra tại The Global City vào 16/11 với sự góp mặt của dàn sao đình đám showbiz Việt.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
Truyện tranh web, đặc biệt là truyện dài trên các trang web như Webtoon và Tapas, đã nổi lên như những thế lực thay đổi cuộc chơi trong ngành, theo Publishers Weekly.
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Audemars Piguet nhận được "cơn mưa" lời khen khi trình làng mẫu Royal Oak Ultra-Thin phiên bản giới hạn bằng vàng 18K nguyên khối, chỉ dày 6,2 mm.
Trong kỷ nguyên thuật toán trở thành “người tư vấn sách”, mô hình hiệu sách cho khách hàng thuê kệ để bán những cuốn sách mình có đã mang lại niềm vui mới, Malaymail dẫn tin AFP.
Cuốn sách "Chiến trường bán dẫn" đã vén màn bí mật về cuộc đua không khoan nhượng giữa các cường quốc nhằm kiểm soát một trong những ngành công nghiệp quan trọng nhất của thế giới - bán dẫn.
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Tham dự Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2025, nhà thiết kế Diệp Yến chính thức trình làng bộ sưu tập "La Pureza", thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Theo Hiệp hội Bán dẫn toàn cầu, Việt Nam đang trở thành điểm đến hứa hẹn trong ngành bán dẫn khi đứng trước làn sóng chuyển hướng của các tập đoàn sản xuất lớn.