Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
2.758 kết quả phù hợp
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Báo chí kiến tạo, phát triển để hội nhập với nền báo chí hiện đại
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà lưu ý sắp tới các cơ quan báo chí cần nghiên cứu, lựa chọn, chủ động xây dựng thương hiệu, hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới để phát triển lớn mạnh.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Đôi giày tiền thân của adidas Samba trở lại đường đua
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Quốc gia được mệnh danh là 'thiên đường dành cho người dưới 30 tuổi'
27 tuổi, Bernard Meyer chuyển từ Mỹ đến Lithuania. Sau hơn 10 năm ở "quốc gia hạnh phúc nhất dành cho người trẻ", anh chấp nhận mức thu nhập thấp để có chất lượng sống tốt hơn.
Kiếm thủ Hàn Quốc lột xác táo bạo hậu Olympic
Kiếm thủ Oh Sang-Wook khoe hình bán khỏa thân sau khi giành HCV tại Olympic. VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long và kình ngư Qin Haiyang cũng gây chú ý trong các bộ hình thời trang.
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.
Giám đốc sáng tạo 26 tuổi đứng sau MV của Chi Pu, Phương Mỹ Chi
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
HCV trên cổ, kim cương trên răng VĐV Olympic
VĐV thể dục dụng cụ Jordan Chiles của tuyển Mỹ gây chú ý nhờ bộ trang sức răng (grillz) đính kim cương lấp lánh. Grillz là phụ kiện yêu thích của giới rapper, được các VĐV lăng xê.
Miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc với ông Vũ Chí Giang
Tại kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh Vĩnh Phúc miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Vũ Chí Giang.
11 khoảnh khắc ấn tượng nhất Olympic
Từ đồng phục các đội tuyển cho đến outfit của các ngôi sao trên khán đài, Guardian liệt kê 11 khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất Olympic 2024 sau 4 ngày khởi tranh.
Rafael Nadal mang đồng hồ 1,2 triệu USD đến Olympic 2024
"Huyền thoại" Rafael Nadal, cùng Pharrell Williams và Thierry Henry khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện tại Olympic Paris 2024 với những chiếc đồng hồ đắt giá trên tay.
Tuyển Việt Nam mặc gì ở lễ khai mạc Olympic 2024?
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Sau nhiều đồn đoán, Louis Vuitton chính thức công bố Lisa (BlackPink) gia nhập hàng ngũ đại sứ của hãng.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.