Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
1.412 kết quả phù hợp
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Người giả dạng xin ăn tại TP.HCM ngày càng tăng
UBND TP.HCM cảnh báo tình trạng giả dạng người xin ăn ngày càng tăng và đề nghị người dân không trực tiếp cho tiền các trường hợp này mà nên thông qua tổ chức từ thiện.
Chi 200 triệu cải tạo ngôi nhà hơn 20 năm tuổi thành homestay
Trong thời gian gia đình không sử dụng, tôi kết hợp cho khách du lịch thuê nên thiết kế cần đảm bảo phục vụ được cả 2 nhu cầu: nhà ở và homestay.
Sau gần một năm đóng băng vì dịch Covid-19, hiện thị trường âm nhạc và phim ảnh đều hoạt động sôi nổi, nhiều sản phẩm ra mắt, báo hiệu ngành giải trí đang từng bước hồi sinh.
Với nhiều bạn trẻ, 2022 là một năm với nhiều hy vọng, thực hiện dự định ấp ủ song hơn cả là cầu mong có sức khỏe, dịch bệnh được kiểm soát.
Lương 1.500 USD, tôi vẫn làm thêm 2 việc phụ
Side job mang lại cho tôi thu nhập cao gấp 3-4 lần công việc chính. Dù vậy tôi vẫn không nghỉ việc mà cố gắng làm nhiều việc để tích luỹ tiền bạc và kinh nghiệm cho tương lai.
Hơn 2.500 nhân viên taxi Vinasun nghỉ việc
Theo báo cáo tài chính mới công bố, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) chỉ còn 1.877 nhân viên vào cuối năm ngoái, giảm hơn 2.500 người so với đầu năm.
Những tờ lịch đầu tiên của năm mới lật mở, Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần. Với nhiều người Việt, Tết năm nay đặc biệt hơn khi chọn đón năm mới xa nhà do ảnh hưởng của Covid-19.
Chi 30 triệu đồng để gửi chó, mèo xuyên Tết ở TP.HCM
Dịp Tết Âm lịch, nhiều khách sạn thú cưng ở TP.HCM luôn trong tình trạng bận rộn do nhu cầu tăng mạnh. Không ít người sẵn sàng chi số tiền lớn để chó, mèo của mình có nơi ở tốt.
Utop và OCB ký hợp tác nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Phần quà Tết đặc biệt của bác chủ trọ
Hơn nửa năm không gặp mặt, bác chủ trọ vẫn để dành cho tôi một phần quà Tết.
Shipper bận rộn giao quà Tết, hành khách khó đặt xe
Nhu cầu giao quà Tết của người dùng tăng cao khiến các tài xế xe ôm công nghệ bận rộn với những đơn giao hàng và việc đặt cuốc xe để đi lại tại TP.HCM trở nên khó khăn hơn.
Giá bất động sản TP Thủ Đức tăng liên tục sau một năm
Việc TP Thủ Đức được thành lập đã thúc đẩy giá bán bất động sản ở hàng loạt phân khúc ở khu vực này tăng rất nhanh trong một năm qua.
Kido thu gần 30 tỷ đồng mỗi ngày
Năm 2021, Kido đạt doanh thu 10.501 tỷ đồng và lợi nhuận 648 tỷ sau thuế, tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước. Trung bình mỗi ngày, tập đoàn thu gần 30 tỷ và lãi gần 1,8 tỷ đồng.
Người mẹ trẻ ở TP.HCM trồng hàng trăm loài cây trong vườn
Tận dụng thời gian nghỉ dịch, vợ chồng chị Bích Hân cải tạo và vun đắp khu vườn để trồng đủ loại rau củ, hoa trái. Nhờ đó, họ không khi nào thiếu thực phẩm sạch.
Saigon Expresso: Thu hồi bàn tiếp nhận hàng hóa tại chung cư ở TP.HCM
Chung cư La Astoria (TP Thủ Đức) thông báo đến toàn bộ cư dân việc thu hồi bàn tiếp nhận hàng hóa tại chung cư từ 17h ngày 19/1.
Năm chật vật với người trẻ mới đi làm
Năm đầu tiên chính thức đi làm lại vướng ngay dịch bệnh, Bùi Kim Ngân (23 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), nhân viên kế toán, ngán ngẩm khi nhắc đến 6 tháng “work from home”.
Phim Việt đồng loạt ra rạp dịp Tết 2022
Các nhà sản xuất cho rằng dịp Tết, Valentine nhu cầu giải trí tăng, việc TP.HCM mở cửa hoàn toàn cũng khiến họ có niềm tin ở doanh thu phòng vé.