Heineken dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
264 kết quả phù hợp
Heineken dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
Động lực cho các doanh nghiệp tạo tác động xã hội
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
Giới trẻ yêu môi trường rủ nhau check-in hồ Bán Nguyệt
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Cách Qatar xử lý thức ăn thừa ở World Cup
Qatar lên kế hoạch hạn chế lãng phí thực phẩm trong thời gian diễn ra World Cup nhằm hướng tới một giải đấu bền vững.
Nuôi dưỡng tình yêu và trách nhiệm cộng đồng từ những điều giản dị
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Hoạt động phân loại rác tại nguồn hướng đến 'hạnh phúc cho Trái Đất'
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Châu Âu chính thức đặt dấu chấm hết cho cổng Lightning
Hội đồng Liên Minh châu Âu đã chính thức phê chuẩn việc sử dụng USB-C thành chuẩn sạc chung cho thiết bị di động tại châu Âu từ năm 2024. Mọi hãng, gồm cả Apple, sẽ phải theo luật.
Những ngôi sao có triệu USD vẫn săn sale, mua giảm giá
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe" Keira Knightley hay ca sĩ Lady Gaga có lối chi tiêu tiết kiệm, thường mua hàng giảm giá và không ngại mặc cả.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
5 cách giảm thiểu rác thải nhựa khi du lịch
Rác thải nhựa là một trong những vấn đề gây nhức nhối trong thời gian gần đây. Khi du lịch, bạn có thể áp dụng những cách sau để bảo vệ môi trường.
Hai chuyên gia của Australia khuyến cáo rằng nhãn dán “sử dụng tốt nhất trước ngày” đối với thực phẩm tươi sống sẽ làm gia tăng lãng phí thực phẩm.
Tây Phi chìm trong 'biển nhựa'
GRIPE - sáng kiến nhằm tái chế rác thải nhựa tại Ghana - được cho là đang chối bỏ trách nhiệm hơn là thực hiện nhiệm vụ tái chế.
Nổi tiếng là đất nước sạch sẽ, Nhật Bản vẫn thải nhựa thứ 2 thế giới
Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới về quản lý rác thải nhựa, chỉ sau Đức, mặc dù xứ phù tang được ca ngợi về tỷ lệ tái chế nhựa lên tới hơn 85%.
Bất chấp sự nổi tiếng không cần phải bàn cãi, Apple không phải một công ty hoàn hảo. Có nhiều góc khuất đằng sau vẻ hào nhoáng của gã khổng lồ công nghệ này.
Núi rác công nghệ của thế giới
Chạy theo công nghệ, người dùng có thói quen mua điện thoại mới chỉ sau vài năm sử dụng. Điều này sinh ra những núi rác thải điện tử.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.