Gen Z Nhật Bản rộ mốt du lịch cùng thú bông có 'giường riêng'
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
1.121 kết quả phù hợp
Gen Z Nhật Bản rộ mốt du lịch cùng thú bông có 'giường riêng'
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
Những người trẻ 'trói' cuộc đời với máy lọc máu
Là căn bệnh thường xuất hiện ở người già, hiện nay, không khó để bắt gặp những gương mặt mới ngoài đôi mươi tại các phòng lọc máu chạy thận.
Lyon bị giáng xuống hạng, Premier League hưởng lợi
Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng tận dụng cơ hội từ cuộc bán tháo cầu thủ của Lyon sau khi CLB Pháp nhận án phạt xuống hạng Ligue 1.
Messi không cứu nổi hình ảnh MLS
Inter Miami tiến vào vòng 1/8 Club World Cup với phong độ ấn tượng, nhưng sau lưng họ là một MLS lạc lõng, lép vế và vẫn loay hoay đi tìm bản sắc.
Lactoferrin và bước tiến mới trong dinh dưỡng đề kháng
Sự cộng hưởng giữa lactoferrin và IgG trong sữa non 24h cùng công thức FDI là chìa khóa tạo nên phức hợp hỗ trợ tăng đề kháng - “lá chắn” miễn dịch cho trẻ.
Hối hận sau một năm mua Vision Pro
Chiếc kính giá 3.500 USD được Apple ra mắt với nhiều hứa hẹn, nhưng nhiều người đang thất vọng sau khi trả số tiền lớn.
Quán cà phê giữa cánh đồng, máy gặt tiến sát bàn ở Huế
Chủ quán cho biết cảnh chiếc máy gặt tiến sát bàn chỉ do góc quay. Trên thực tế, quán cách cánh đồng một bụi cây và mương nước.
Giới trẻ Trung Quốc 'nuôi' kem đánh răng, hạt xoài để bớt cô đơn
Tìm sự chữa lành qua những điều ngớ ngẩn, giới trẻ Trung Quốc chọn những “thú cưng” kỳ quặc như bọt kem đánh răng, hạt xoài, đá hay men nở.
Cái chết của loạt hộp đêm ở New York
Nhiều hộp đêm tại Brooklyn phải ngừng hoạt động trong những tháng gần đây. Dù vẫn đông khách, họ không thể đối phó với giá thuê tăng và chi phí bảo hiểm cao.
Lịch trình ‘ăn no’ để sạc pin ở thủ đô dịp lễ
Đã quá quen với bún chả, phở hay cơm nhà, lễ này, “hội sành ăn” thủ đô có thể đổi gió thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu hay bắt trend các món ngon đình đám mạng xã hội.
Xác định 8 đội châu Á giành quyền dự U17 World Cup
8 đội bóng chính thức giành suất dự World Cup sau khi vòng bảng giải U17 châu Á 2025 khép lại.
Cẩm nang 'phá đảo' Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam của gia đình trẻ
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
5 hành vi của trẻ có thể báo hiệu vấn đề nghiêm trọng
Những trò nghịch ngợm thông thường của trẻ là một phần tự nhiên trong quá trình trưởng thành. Song đôi khi, những hành vi tưởng chừng vô hại lại ẩn chứa những vấn đề tâm lý nghiêm trọng.
Liberty Z mang trải nghiệm 'Liberty your world' đến Hà Nội
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
Lý do thực sự khiến 'Sự nghiệp chướng' đột ngột biến mất
Giải thích cho việc "Sự nghiệp chướng" đột ngột biến mất khỏi top thịnh hành, đại diện của Pháo cho biết họ chủ động giới hạn độ tuổi và nội dung ở thị trường Việt Nam.
Nhìn lại 2 thập kỷ vươn mình của SkyWorld
Với phương châm “Make living better”, SkyWorld khẳng định vị thế tiên phong trong gần 2 thập kỷ, không chỉ Malaysia mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế như Việt Nam.
Đầu tư nhà đất cho người trẻ - dùng đòn bẩy tài chính đúng cách
Giá nhà đất tăng cao cùng thói quen tiêu dùng khiến mục tiêu sở hữu nhà ở của Gen Z ngày càng xa tầm với, nhất là khi thị trường bất động sản liên tục biến động.
Nữ phi công Gen Z: Từ tiếp viên hàng không đến cơ phó ở tuổi 23
18 tuổi, Hồ Trang Nhung thi đậu tiếp viên hàng không. Sau 3 năm, cô rẽ hướng và trở thành nữ phi công Việt Nam đầu tiên chinh phục dòng máy bay phản lực Embraer E190.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Vì sao người lương 5-10 triệu vẫn đi cà phê 3 lần/tuần?
Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là những người có thu nhập thấp (5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (khoảng 38%).