Tác phẩm giúp giới trẻ phát triển tư duy chiến lược
Theo ông Hoàng Nam Tiến, "Tư duy chiến lược" không chỉ dành cho các CEO mà là một cuốn sách mà bất kỳ người trẻ nào cũng nên đọc để hiểu cách thế giới vận hành.
1.916 kết quả phù hợp
Tác phẩm giúp giới trẻ phát triển tư duy chiến lược
Theo ông Hoàng Nam Tiến, "Tư duy chiến lược" không chỉ dành cho các CEO mà là một cuốn sách mà bất kỳ người trẻ nào cũng nên đọc để hiểu cách thế giới vận hành.
Nguy cơ bệnh do não mô cầu vẫn cao nếu chỉ tiêm 1 loại vaccine
Trẻ vị thành niên dễ mắc, để lại di chứng, tử vong trong 24 giờ do bệnh não mô cầu, song nhiều cha mẹ cho rằng con ở tuổi “bẻ gãy sừng trâu” sẽ không bị mầm bệnh tấn công.
CEO Lead The Change: ‘Cần tỉnh táo trước khi nhảy việc’
Theo CEO Hoàng Linh, trong bối cảnh AI lên ngôi và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, người trẻ Việt cần trau dồi năng lực, tỉnh táo trước khi nhảy việc để tránh đánh mất lợi thế.
Kỷ nguyên của phim và video - cơ hội nào cho thế hệ trẻ Việt Nam?
Phim điện ảnh gia nhập “câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ” cùng với sự bùng nổ của ngành công nghiệp giải trí đã mở ra triển vọng việc làm hấp dẫn cho ngành làm phim tại Việt Nam.
Roblox - từ nền tảng giải trí đến hệ sinh thái marketing cho tương lai
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Liberty Z mang trải nghiệm 'Liberty your world' đến Hà Nội
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
"Bé liên", cách gọi vui nhộn bắt nguồn từ "lesbian", cùng "cà thơi" và "bột tôm" thể hiện sự sáng tạo của giới trẻ Việt trong văn hóa LGBTQ+.
Facolos bắt tay Katinat mang Pickleball đến gần hơn với Gen Z
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Từ trào lưu blind box, “sít rịt” được người trẻ sử dụng như cách diễn đạt sự may mắn hiếm có hoặc những tình huống xui rủi đến khó tin.
Thấy gì khi các fandom Việt quyên góp từ thiện hàng trăm triệu đồng
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng ý thức rõ hơn về cội nguồn
Tại tọa đàm Nghệ thuật và cảm xúc sáng ngày 16/2, dịch giả Trịnh Lữ nhận định rằng thế hệ trẻ Việt Nam đang hướng về cội nguồn nhiều hơn.
'Đờ Mờ Hờ' là ai mà khiến giới trẻ phát cuồng?
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.
BST Tiger giới hạn tạo cơn sốt khiến hàng nghìn người 'săn lùng'
Trong hơn một tháng qua, cộng đồng mạng bị thu hút bởi trào lưu cảm ơn chiến hữu cùng sát cánh, khi hàng nghìn câu chuyện tiến bước của hội anh em được chia sẻ.
Kim chỉ nam trong việc tạo ra những cuốn sách giá trị
Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy nói tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam trong việc tạo ra những cuốn sách giá trị, phục vụ nhu cầu mọi tầng lớp nhân dân.
'8386 mãi đỉnh' và 9 teencode gây chú ý năm 2024
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Người trẻ Việt chuộng yêu ngắn, không ràng buộc
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
Điểm đặc biệt khi Nvidia đầu tư vào Việt Nam
Chuyên gia nhận định xu hướng các hãng công nghệ lớn đầu tư vào Việt Nam sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả 2 bên. Trong đó, sự tham gia của Nvidia có thể là bước ngoặt.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Tranh cãi xung quanh chuyện đựng vàng cưới sao cho khỏi ‘phông bạt’
Khi tranh cãi về cách đựng vàng cưới sao cho không “phông bạt” bùng nổ trên mạng xã hội, nhiều người tâm sự áp lực lớn nhất mà họ phải chịu là cho - nhận vàng ngày cưới.