Rợp khách đến Ninh Bình ngắm Tam Cốc mùa vàng
Mùa hè đến cũng là lúc Ninh Bình rộn ràng đón khách nhờ mùa lúa chín vàng ở Tam Cốc cùng đầm sen Hang Múa bung nở, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh.
1.937 kết quả phù hợp
Mùa hè đến cũng là lúc Ninh Bình rộn ràng đón khách nhờ mùa lúa chín vàng ở Tam Cốc cùng đầm sen Hang Múa bung nở, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh.
Theo ông Hoàng Nam Tiến, "Tư duy chiến lược" không chỉ dành cho các CEO mà là một cuốn sách mà bất kỳ người trẻ nào cũng nên đọc để hiểu cách thế giới vận hành.
Trẻ vị thành niên dễ mắc, để lại di chứng, tử vong trong 24 giờ do bệnh não mô cầu, song nhiều cha mẹ cho rằng con ở tuổi “bẻ gãy sừng trâu” sẽ không bị mầm bệnh tấn công.
Theo CEO Hoàng Linh, trong bối cảnh AI lên ngôi và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, người trẻ Việt cần trau dồi năng lực, tỉnh táo trước khi nhảy việc để tránh đánh mất lợi thế.
Phim điện ảnh gia nhập “câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ” cùng với sự bùng nổ của ngành công nghiệp giải trí đã mở ra triển vọng việc làm hấp dẫn cho ngành làm phim tại Việt Nam.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
"Bé liên", cách gọi vui nhộn bắt nguồn từ "lesbian", cùng "cà thơi" và "bột tôm" thể hiện sự sáng tạo của giới trẻ Việt trong văn hóa LGBTQ+.
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Từ trào lưu blind box, “sít rịt” được người trẻ sử dụng như cách diễn đạt sự may mắn hiếm có hoặc những tình huống xui rủi đến khó tin.
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Tại tọa đàm Nghệ thuật và cảm xúc sáng ngày 16/2, dịch giả Trịnh Lữ nhận định rằng thế hệ trẻ Việt Nam đang hướng về cội nguồn nhiều hơn.
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.
Trong hơn một tháng qua, cộng đồng mạng bị thu hút bởi trào lưu cảm ơn chiến hữu cùng sát cánh, khi hàng nghìn câu chuyện tiến bước của hội anh em được chia sẻ.
Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy nói tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam trong việc tạo ra những cuốn sách giá trị, phục vụ nhu cầu mọi tầng lớp nhân dân.
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
Chuyên gia nhận định xu hướng các hãng công nghệ lớn đầu tư vào Việt Nam sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả 2 bên. Trong đó, sự tham gia của Nvidia có thể là bước ngoặt.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.