WHO khuyến khích Việt Nam cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng
Nếu chúng ta có thể ngăn chặn một em nhỏ hoặc một bạn thanh thiếu niên bắt đầu sử dụng thuốc lá, nó giống như tiêm vaccine bảo vệ họ suốt đời.
1.897 kết quả phù hợp
WHO khuyến khích Việt Nam cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng
Nếu chúng ta có thể ngăn chặn một em nhỏ hoặc một bạn thanh thiếu niên bắt đầu sử dụng thuốc lá, nó giống như tiêm vaccine bảo vệ họ suốt đời.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Du học sinh Việt cứu nhiều ngành sắp 'tuyệt chủng' ở Hàn Quốc
Những năm gần đây, lượng du học sinh Việt chiếm tỷ lệ lớn tại Hàn Quốc và giúp giáo dục đại học nước này hồi sinh nhiều ngành bên bờ vực bị xóa sổ.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
'Xin vía' Thần Tài phong cách Gen Z
Để “xin vía” tài lộc và may mắn trong ngày Thần Tài, Gen Z Việt cũng tìm mua vàng nhưng lựa chọn sản phẩm hiện đại, khác biệt hơn so với thế hệ đi trước.
Thế hệ chạy KPI, cứu tê giác trắng trên Tinder
Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.
Hoa hậu Ham So Won lên tiếng về bức ảnh chồng hôn một chàng trai
Ham So Won phủ nhận thông tin chồng cô hôn một người con trai lạ mặt. Cô mong công chúng không lan truyền tin giả.
Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Giảm uống trà sữa hàng ngày để tiết kiệm mua vàng mỗi tháng
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
3 thông điệp ý nghĩa ẩn sau phim Tết 2024 của PNJ
Niềm vui ngày Tết không chỉ đến từ vẻ đẹp về hình thức mà còn ở sự gắn kết trân quý, làm đẹp cho chính mình, cho những người thân yêu và làm mới những kết nối cũ với bạn bè...
Lý do người trẻ chọn bia không cồn, nói không với say xỉn
Sức khỏe là yếu tố chính khiến nhiều người trẻ có thói quen uống bia rượu chuyển sang dùng những loại bia không cồn.
‘Cái gì cũng mang lên mạng xã hội’ có thể là vấn đề tâm lý
Với thời đại bùng nổ của công nghệ số, mọi người thường có xu hướng chia sẻ tất cả mọi thứ lên mạng xã hội, đôi khi là chia sẻ quá mức và gây ra nhiều hệ lụy, The Guardian đưa tin.
Nghệ thuật đóng sách thủ công có gì hay?
Những cuốn sách bản đặc biệt, bản giới hạn được ra mắt vài năm trở lại đây khiến độc giả yêu thích sách “lạc lối” trước những thiết kế bìa và gáy sách đẹp đẽ, bắt mắt.
'Yang lake' là gì mà ai cũng sợ?
“Yang lake” không phải hồ nước tên Yang, mà là teencode được sáng tạo dựa trên lối chơi chữ của Gen Z.
Gen Z quyết tâm sành luật giao thông vì một thế hệ đi an toàn
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Khách Tây 'đeo sừng', chen chân đón Giáng sinh tại Bùi Viện
Tối 24/12, nhiều du khách quốc tế đội mũ ông già Noel, đeo cài tuần lộc, hào hứng chào đón Giáng sinh tại Phố đi bộ Bùi Viện.
Hướng làm sách chuyên sâu và phát huy kênh truyền thông mạng xã hội
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.
Veyo Yogurt, Fami là nhà tài trợ chính cho show thực tế ‘La cà hát ca’
Veyo Yogurt và Fami của Vinasoy chính thức trở thành nhà tài trợ chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc "La cà hát ca".