19:00 16/4/2025
19:00
16/4/2025
0
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
09:00 4/4/2025
09:00
4/4/2025
0
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
15:39 31/3/2025
15:39
31/3/2025
0
"Bé liên", cách gọi vui nhộn bắt nguồn từ "lesbian", cùng "cà thơi" và "bột tôm" thể hiện sự sáng tạo của giới trẻ Việt trong văn hóa LGBTQ+.
12:00 7/3/2025
12:00
7/3/2025
0
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
12:05 25/2/2025
12:05
25/2/2025
0
Từ trào lưu blind box, “sít rịt” được người trẻ sử dụng như cách diễn đạt sự may mắn hiếm có hoặc những tình huống xui rủi đến khó tin.
16:23 21/2/2025
16:23
21/2/2025
0
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
12:05 19/2/2025
12:05
19/2/2025
0
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
14:51 17/2/2025
14:51
17/2/2025
0
Tại tọa đàm Nghệ thuật và cảm xúc sáng ngày 16/2, dịch giả Trịnh Lữ nhận định rằng thế hệ trẻ Việt Nam đang hướng về cội nguồn nhiều hơn.
14:05 19/1/2025
14:05
19/1/2025
0
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.
20:00 11/1/2025
20:00
11/1/2025
0
Trong hơn một tháng qua, cộng đồng mạng bị thu hút bởi trào lưu cảm ơn chiến hữu cùng sát cánh, khi hàng nghìn câu chuyện tiến bước của hội anh em được chia sẻ.
06:16 26/12/2024
06:16
26/12/2024
0
Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy nói tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam trong việc tạo ra những cuốn sách giá trị, phục vụ nhu cầu mọi tầng lớp nhân dân.
19:40 22/12/2024
19:40
22/12/2024
0
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
19:37 13/12/2024
19:37
13/12/2024
0
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
09:45 11/12/2024
09:45
11/12/2024
0
Chuyên gia nhận định xu hướng các hãng công nghệ lớn đầu tư vào Việt Nam sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả 2 bên. Trong đó, sự tham gia của Nvidia có thể là bước ngoặt.
18:13 22/11/2024
18:13
22/11/2024
0
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
10:23 9/11/2024
10:23
9/11/2024
0
Khi tranh cãi về cách đựng vàng cưới sao cho không “phông bạt” bùng nổ trên mạng xã hội, nhiều người tâm sự áp lực lớn nhất mà họ phải chịu là cho - nhận vàng ngày cưới.
18:00 8/11/2024
18:00
8/11/2024
0
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
19:00 25/10/2024
19:00
25/10/2024
0
Mạng xã hội Threads được người trẻ ví như một "thành phố ảo" dành cho các cư dân phông bạt bởi tồn tại nhiều câu chuyện hư cấu, khó tin.
18:10 11/10/2024
18:10
11/10/2024
0
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
06:30 7/10/2024
06:30
7/10/2024
0
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.