Phụ huynh ấm ức vì con toàn điểm 10 vẫn không được giấy khen
Nhiều phụ huynh bày tỏ bức xúc vì bảng điểm toàn 9, 10 nhưng chỉ vì có một chữ, học sinh không được khen thưởng.
261 kết quả phù hợp
Phụ huynh ấm ức vì con toàn điểm 10 vẫn không được giấy khen
Nhiều phụ huynh bày tỏ bức xúc vì bảng điểm toàn 9, 10 nhưng chỉ vì có một chữ, học sinh không được khen thưởng.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Giải thưởng Sách Quốc gia Mỹ mở rộng cho tác giả không có quốc tịch Mỹ
Theo sau các giải thưởng văn học khác, Giải thưởng Sách Quốc gia Mỹ đã quyết định bãi bỏ tiêu chí quốc tịch Mỹ với các tác giả tham gia tranh giải.
Giảm uống trà sữa hàng ngày để tiết kiệm mua vàng mỗi tháng
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Đổ xô đi chữa lành tâm linh tại Trung Quốc
Chữa lành bằng tâm linh, thiền định, bùa chú, tarot đang nở rộ ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những hệ lụy từ việc thiếu kiểm soát chất lượng ngành này cũng gây nên nhiều tranh cãi.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Gen Z cần làm gì để bứt phá trong năm 2024?
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Redmi 12 - smartphone đẹp, hiệu năng mạnh giá 4 triệu đồng
Redmi 12 vừa được Xiaomi ra mắt ở phân khúc smartphone phổ thông khiến nhiều tín đồ công nghệ bất ngờ về mặt lưng kính tinh xảo, có độ hoàn thiện không kém cạnh flagship.
Tương ớt Chin-su phiên bản tuýp mới xuất hiện tại Hàn Quốc
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Khách hàng Phú Đông Sky Garden ‘chạm’ tổ ấm mơ ước trước ngày sở hữu
Tại sự kiện “Khai trương căn hộ Thật” Phú Đông Sky Garden, khách hàng được tham quan thực tế căn hộ tiêu chuẩn mà Phú Đông Group sẽ bàn giao trong năm 2024.
SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum nhiều đặc quyền
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum và SHB Visa Platinum Star dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Xu hướng xuất bản sách bảo vệ môi trường cho thiếu nhi
Theo chia sẻ của bà Khúc Thị Hoa Phương, giám đốc - tổng biên tập NXB Phụ nữ Việt Nam, dòng sách viết về môi trường đang được nhiều độc giả nhí và phụ huynh quan tâm.
Ai là những người tiêu tiền nhiều nhất Hàn Quốc
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Phương châm chọn nhà của gia đình trẻ hiện đại
Gần gũi với thiên nhiên, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp và có pháp lý minh bạch là những tiêu chí quan trọng mà gia đình trẻ hướng đến khi tìm mua nhà.
Nạn nhân thực sự của kế hoạch làm việc 69 giờ/tuần
"Công việc bận rộn không phải cái cớ để một người mẹ có thể cho con ăn trễ hay để con đi ngủ chẳng cần tắm rửa. Nuôi dạy trẻ em không phải là việc bạn có thể dồn lại làm một lần".
Trào lưu không chi tiêu hoang phí, thắt lưng buộc bụng của giới trẻ Mỹ
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
Giới trẻ và xu hướng chi tiêu thông minh
Thẻ tín dụng ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và thể hiện tư duy tiêu dùng thông minh.
Xu hướng sống xanh, khỏe mạnh với thức uống healthy
Sống lành mạnh với thức uống healthy là “chìa khoá vàng” giúp nâng cao sức khoẻ về thể chất và tinh thần.