11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
324 kết quả phù hợp
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
“3.3 Shopee Live siêu sale” chính thức trở lại với loạt trải nghiệm mua sắm - giải trí mới lạ qua chuỗi livestream dẫn đầu xu hướng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tối cuối tuần, nhiều bạn trẻ đổ về đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang và phụ kiện để mua sắm khiến nhiều cửa hàng quá tải.
Những ngày qua, Mega Grand World Hà Nội “gây bão” mạng xã hội TikTok với hơn 10.000 clip check-in sang chảnh tựa trời Âu.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Có 7 năm kinh nghiệm sử dụng qua nhiều dòng thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau, Bảo Hân (29 tuổi, TP.HCM) cho rằng cần lựa chọn tấm thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Với một số người trẻ Trung Quốc, hy sinh mức lương cao và công việc văn phòng danh giá là điều cần thiết để cứu lấy sức khỏe đang kiệt quệ của họ.
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
“Quý ông sư tử” Lio lịch lãm - một chuyên gia tài chính và tiêu dùng - mới đây đã có chuyến khám phá nhiều điểm đến độc đáo tại Hà Nội và TP.HCM.
Sự bùng nổ của Internet đã mang đến nhiều phương thức giải trí đa dạng hơn, người tiêu dùng có vô số lựa chọn và ca hát không còn là hoạt động giải trí, thư giãn duy nhất.
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Ra mắt đúng dịp mở bán Galaxy S23 Series, chuỗi cửa hàng GalaxyZone hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và thú vị.
Sở hữu vị trí đắc địa ở quận 1, chung cư 42 Nguyễn Huệ được nhiều du khách ghé đến. Tuy nhiên, hiện trạng xuống cấp, gửi xe bất tiện khiến cư xá này dần mất sức hút với khách Việt.
Giới trẻ nước Mỹ vẫn tìm cách tiếp cận TikTok và dường như không quan tâm đến những động thái quyết liệt từ chính phủ hay trường học về rủi ro bảo mật dữ liệu.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.