Người trẻ bất ngờ với thông điệp biến hóa từ ‘Thần mèo’
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.
328 kết quả phù hợp
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Dạo quanh con đường Trần Quang Diệu (quận 3), Kỳ Duyên (25 tuổi, quận Phú Nhuận) quyết định tấp vào một cửa hàng thời trang quen thuộc để mua đồ Tết.
Với 1,5 tiếng tham gia hoạt động nghệ thuật này, bạn sẽ có bức tranh độc đáo của riêng mình bằng cách tự phối màu, bơm bóng, ném phi tiêu và hồi hộp chờ thành phẩm.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Nhiều bạn trẻ thích tiêu xài tùy hứng, thậm chí vay mượn để sắm sửa trong giai đoạn cuối năm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến cảnh rỗng ví khi vừa bước sang năm mới.
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Ngoài công nhân dọn vệ sinh, thùng rác ở thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải còn có sự xuất hiện của những người trẻ tuổi. Họ lùng tìm các món còn giá trị sử dụng và bán lại.
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Trước đại dịch, Doris Fu đã tưởng tượng ra một tương lai khác cho bản thân và gia đình: Xe mới, căn hộ lớn hơn, bữa ăn ngon vào cuối tuần và ngày lễ trên các hòn đảo nhiệt đới.
Mỗi tuần, Minh Anh (25 tuổi, quận 3, TP.HCM) dành 2 buổi để ghé qua siêu thị gần nhà. Ngoài mua thực phẩm, đồ ăn vặt, cô xem đây là thời gian thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.