Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp bảo vệ gan, hỗ trợ giảm tác hại do hóa, xạ trị

Có nhiều cách cải thiện thể trạng cho người bệnh như chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý thường xuyên, sử dụng thêm sản phẩm có nguồn gốc thảo dược... để tăng cường hệ miễn dịch.

Hiện nay, hóa trị, xạ trị là hai liệu pháp điều trị cơ bản có hiệu quả, mang lại nhiều hy vọng cho bệnh nhân ung thư, nhưng đi kèm với chúng là các tác dụng phụ không mong muốn. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp hỗ trợ hạn chế những tác hại và nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị là điều cần thiết.

Xạ trị phương pháp sử dụng những hạt năng lượng cao hoặc các sóng như tia X-quang, gamma, chùm tia điện tử hoặc proton để phá hủy và triệt tiêu các tế bào ung thư. Trong khi đó, hóa trị là phương pháp sử dụng hóa chất gây độc trực tiếp lên tế bào ung thư chủ yếu qua đường tĩnh mạch. Chính vì vậy,tế bào máu cũng bị ảnh hưởng từ các loại hóa chất, lượng bạch cầu suy giảm, dẫn tới tình trạng thiếu máu diễn ra rất phổ biến ở người bệnh sau hóa trị.

Không thể phủ nhận hiệu quả tiêu diệt trực tiếp tế bào ung thư của hóa trị, xạ trị. Tuy nhiên, hai phương pháp này ngoài tiêu diệt tế bào ác tính còn đồng thời làm tổn thương tế bào lành xung quanh, gây ra rất nhiều tác dụng phụ như: Đau đớn, buồn nôn, mệt mỏi, rụng tóc, chán ăn, sốt nóng, sốt rét, nhiễm trùng, tiêu chảy...Những biểu hiện này là nỗi ám ảnh của người bị ung thư.

Hiện nay có nhiều phương pháp cải thiện thể trạng cho người bệnh như chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý thường xuyên. Cùng với đó, bệnh nhân có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ sâu, giảm mệt mỏi, stress, vượt qua nỗi ám ảnh về tinh thần, suy kiệt về thể chất sau mỗi đợt hóa xạ trị.

Có thể kể đến Ancan - một trong những sản phẩm được các bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Được chiết xuất từ những loại thảo dược quý như curcumin, thông đỏ, xạ đen, linh chi, cao trà xanh, cao rau má, tinh chất hồ tiêu, nguyên tố vi lượng selen và các vitamin B1, B5, B6….tạo nên sức mạnh hiệp đồng, giúp người bệnh ung thư tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giảm tác dụng phụ, hỗ trợ ngăn ngừa suy kiệt sau hóa xạ trị cho bệnh nhân ung bướu.

Trong suốt 7 năm qua, Ancan tự hào vì đã nhận được sự tin tưởng cùng đồng hành của bệnh nhân u bướu, mang lại niềm vui sống khỏe cho hơn 10.000 người.

ancan anh 1
Chị Đỗ Bích Thủy (39 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội) từng rất bi quan khi phát hiện mình mắc ung thư cổ tử cung giai đoạn 2.

Chị Đỗ Bích Thủy (39 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội) từng rất bi quan khi phát hiện mình mắc ung thư cổ tử cung giai đoạn 2. Sau nhiều đêm mất ngủ với bao suy nghĩ ngổn ngang, chị Thủy quyết tâm phải vững vàng chiến đấu với bệnh. Chị tuân thủ đúng phác đồ của bác sĩ: Xạ 25 mũi, truyền hóa chất 4 mũi, xạ áp sát 4 mũi.

Với những ai từng trải qua bệnh ung thư mới thấy, để vượt qua được những đợt trị liệu là bước qua cửa tử. Chiến thắng ung thư không phải là chiến thắng những khối u, mà là chiến thắng chính bản thân mình qua những đợt điều trị hóa, xạ trị. Chị Thủy chia sẻ: “Mỗi lần hóa trị về tôi mệt mỏi, không thể ăn uống được, chân tay rã rời”.

Trải qua đợt điều trị đó khiến cơ thể chị bị suy kiệt nghiêm trọng. Bên cạnh phác đồ điều trị của bác sĩ, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, chị Thủy luôn tìm kiếm những sản phẩm hỗ trợ tốt để tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch có sức chiến đấu với bệnh tật, và rồi chị may mắn biết đến Ancan.

Sau hơn 2 tháng tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ của bác sĩ, chế độ dinh dưỡng, luyện tập phù hợp và sử dụng Ancan hàng ngày, chị Thủy đã bắt đầu thấy cơ thể có sự khác biệt. Chị dần khỏe lên, chân tay linh hoạt, có dấu hiệu tăng cân trở lại. Sau đó chị tái khám, các bác sĩ cho biết sức khỏe của chị tiến triển rất tốt.

Độc giả có thể xem chia sẻ của chị Thủy về hành trình chiến đấu với ung thư cổ tử cung giai đoạn 2 tại đây.

ancan anh 2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược quý như: Curcumin (tinh chất nghệ vàng), trà xanh, xạ đen, thông đỏ, linh chi, hồ tiêu, nguyên tố vi lượng Selen… tạo nên sức mạnh tổng hợp, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tác dụng phụ do quá trình hóa- xạ trị gây ra, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi thể trạng, phòng ngừa và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư hiệu quả.

Độc giả có thể lắng nghe chia sẻ của người đã sử dụng sản phẩm tại đây.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn, địachỉlô 1.1, tầng 1, nhà A2,289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giấy phép số 00351/2019/ATTP-XNQC.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm