Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo Adam thách đố tài stylist của thí sinh Top Model

Các thí sinh rất tự tin khi tham gia thử thách trong tập 6.

Sau những thử thách “khó nhằn” của 5 tập đầu tiên, tập 6 có vẻ nhẹ nhàng hơn cả vì các thí sinh được chìm ngập trong thế giới thời trang. Đủ loại trang phục, make-up và làm tóc tha hồ cho họ trổ tài biến hóa của mình.
Sau những thử thách khó nhằn của 5 tập đầu tiên, tập 6 có vẻ nhẹ nhàng hơn cả vì các thí sinh được chìm ngập trong thế giới thời trang. Đủ loại trang phục, make-up và làm tóc tha hồ cho họ trổ tài biến hóa của mình.
Họ được chia làm 5 đội, mỗi đội gồm 1 người vào vai stylist và người còn lại sẽ là model.
Chỉ trong vòng 30 phút mỗi đội phải mix hoàn tất bộ trang phục đồng thời chọn kiểu tóc cũng như phong cách make-up phù hợp nhất với chủ đề được giao.
Phong cách công sở, tiệc tùng, thể thao, cool và thời trang mùa đông là 5 chủ đề tưởng đơn giản nhưng đã khiến cho các thí sinh loay hoay mãi.
Tự tạo cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo trước công chúng sẽ là một lợi thế rất lớn để họ nổi bật và tiến xa hơn trong nghề. Do đó một cái nhìn hoàn chỉnh về complete look với sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và kiểu tóc, cộng thêm phong cách make-up phù hợp là vô cùng cần thiết để bất cứ người mẫu nào tỏa sáng trên sàn diễn và cả đời thường.
Quang Hùng phối hợp rất ăn ý với thí sinh cùng đội.
Để tiết kiệm thời gian, Quỳnh Châu tranh thủ đến gặp các chuyên gia làm tóc để xin tư vấn về kiểu tóc trong khi hai stylists lựa chọn trang phục. 
Tập 6 chương trình Vietnam Next Top Model sẽ được phát sóng lúc 20h ngày 13/12 trên kênh VTV3.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm