Du lịch Đà Nẵng - 'phượng hoàng lửa' tái sinh sau 2 năm đại dịch
Du lịch Đà Nẵng trải qua một mùa hè rực rỡ với sự “lột xác” không ngừng trong các trải nghiệm mới và độc đáo. Sự phục hồi này được ví như “phượng hoàng lửa” tái sinh sau dịch.
205 kết quả phù hợp
Du lịch Đà Nẵng - 'phượng hoàng lửa' tái sinh sau 2 năm đại dịch
Du lịch Đà Nẵng trải qua một mùa hè rực rỡ với sự “lột xác” không ngừng trong các trải nghiệm mới và độc đáo. Sự phục hồi này được ví như “phượng hoàng lửa” tái sinh sau dịch.
Lễ hội truyện tranh Vietnam - Japan Comic Fes trở lại Việt Nam
Mang đậm màu sắc văn hóa Nhật Bản, Vietnam - Japan Comic Fes hứa hẹn là sự kiện đáng mong chờ của fan truyện tranh tại Việt Nam.
Đại sứ quán Việt Nam giao lưu hữu nghị với Đại sứ quán Lào tại Mỹ
Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ trong tuần qua đã tổ chức chương trình giao lưu hữu nghị với Đại sứ quán Lào tại công viên Rock Creek, thủ đô Washington D.C.
Cần phát triển nước mắm Việt Nam như rượu vang của thế giới
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
Khuấy động mùa hè với chuỗi hoạt động ‘Take me to the Sun’ tại Đà Nẵng
Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp Sun Group tổ chức họp báo công bố chuỗi lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022”.
Nhà hàng Việt Nam ngon giá rẻ tại Kuala Lumpur
Tới nhà hàng Việt Nam Nướng Đá Xông Khói ở Kuala Lumpur, thực khách được thưởng thức hơn 300 món ăn hấp dẫn mang đậm nét dân dã của ẩm thực Việt.
Ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng sát biển tại Sầm Sơn
Tháng 4 này, Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt hợp phần Legacy Gate thuộc dự án Sun Grand Boulevard - tổ hợp căn hộ cao tầng sát biển tại Sầm Sơn (Thanh Hóa).
2 năm vắng lặng của phố Mã Lai ở TP.HCM
Trong khi những con đường xung quanh chợ Bến Thành đã có sinh khí sau đợt dịch, phố Mã Lai sầm uất một thời vẫn chưa có dấu hiệu hồi sinh.
Bình Dương phát triển du lịch sinh thái gắn với vườn cây ăn quả
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Dấu ấn của Việt Nam tại Hội chợ sách quốc tế Venezuela
TS Trần Đoàn Lâm cho rằng các xuất bản phẩm giúp củng cố tình hữu nghị, sự thấu hiểu lẫn nhau giữa Việt Nam và Venezuela.
Người trẻ vừa xê dịch vừa kiếm tiền thời 4.0
Vượt qua những thách thức, nhiều người dần hiện thực hóa giấc mơ du lịch khắp thế giới nhưng vẫn đảm bảo công việc.
Người trẻ nấu xôi thưởng thức ngày thu
Những phần xôi nóng hổi, giàu năng lượng không quá khó để bạn trổ tài trong ngày giãn cách.
3 thức bánh tuổi thơ dễ làm ở nhà
Những món bánh mềm mịn cùng lớp vỏ vàng ươm, thơm lừng không khó để tín đồ ẩm thực trổ tài tại nhà.
Cuộc sống thượng lưu bên vịnh du thuyền ở Hạ Long
Ở Sun Marina Town, cư dân được hưởng những tiện ích cao cấp của giới thượng lưu với bể bơi, bến du thuyền, trung tâm thương mại hay quảng trường biển…
Người trẻ bật mí cách biến tấu món ngon từ cơm nguội
Trong những ngày giãn cách xã hội, hội yêu bếp có thể tận dụng phần cơm thừa để chế biến thành phiên bản ẩm thực lạ miệng.
VPS ra mắt cộng đồng đầu tư chứng khoán cho gen Z
Từ ngày 10/8, Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) ra mắt cộng đồng “Zinvest - Đầu tư chuẩn Z”, cung cấp thông tin về chứng khoán và hoạt động đào tạo dành riêng cho các bạn trẻ.
Theo Page Six, BTS sẽ góp giọng trong một ca khúc mới thuộc phiên bản deluxe thứ 2 của "Justice" - album được Justin Bieber phát hành hôm 19/3.
Startup F&B và bí quyết lội ngược dòng thời Covid-19
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Trung Quốc đánh cắp văn hóa và khiến phim Hàn xuyên tạc lịch sử?
Bằng việc đổ tiền đầu tư để giành suất quảng cáo trong phim, các công ty Trung Quốc đã khiến nhiều bộ phim Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề, danh tiếng diễn viên cũng bị ảnh hưởng.
Phim cổ trang Hàn bị tẩy chay vì một cảnh quay
Bê bối xuyên tạc lịch sử khiến bộ phim truyền hình cổ trang “Joseon Exorcist” bị khán giả phản đối. Nhiều nhãn hàng đã rút quảng cáo khỏi bộ phim.