Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ háo hức với lộc xuân từ máy bay không người lái

Sau hơn 3 tuần phát động, mô hình tặng quà bằng máy bay không người lái S.UFO từ chương trình Sting Tết “Đầu xuân bứt phá, sung túc cả năm” đã thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Hồi hộp đợi lộc xuân từ S.UFO

Hiện tại trên các trang Facebook cá nhân của nhiều bạn xuất hiện những status háo hứng, chia sẻ về tâm trạng hồi hợp chờ đợi nhận lộc xuân đầu năm từ máy bay không người lái S.UFO.

Bạn Thanh Trà không kiềm chế được niềm vui và hồ hởi chia sẻ: “Mình vừa trúng lộc Sting. Hy vọng mau chóng được nhận quà trong dịp Tết về này”. Thành viên Đông Tà cũng hồi hộp không kém: "Mình cũng vừa trúng xong. Đang hồi hộp nhận giải quá”.

Các thành viên của fanpage Stingworld không ngừng chia sẻ cảm xúc mong ngóng, hồi hộp đợi lộc xuân.

Trong khi đó, những bạn trẻ đã nhận được quà nhanh chóng làm mớ Facebook của mình. Phương Vũ - cô bạn gái xinh xắn ở TP HCM may mắn nhận được điện thoại Nokia - đã phủ đỏ trang cá nhân bằng hình ảnh S.UFO và hộp quà Tết. Cô nàng dí dỏm chia sẻ cảm xúc khi đón tin vui và không quên kêu gọi bạn bè cùng tham gia: “Chơi ngay đi bà con. Vui quá, muốn xỉu”. Không khó lý giải vì sao những bạn trúng lộc Sting hào hứng như vậy: quà hấp dẫn và lại được nhận quà bằng máy bay không người lái. 

Phương Vũ (TP.HCM) hồ hởi chia sẻ niềm vui trên Facebook cá nhân khi biết tin sẽ nhận được điện thoại Nokia từ S.UFO.

S.UFO là máy bay không người lái có sứ mệnh trao tận tay những món quà Tết giá trị đến những người nhận may mắn ở khắp nơi. Các món quà như điện thoại Nokia, đồng hồ Casio G-Shock, giày Nike, đồng tiền mạ vàng Sting… được gói trong những hộp quả đỏ tươi tắn mang đậm không khí Tết. Người tặng và đặc biệt là người nhận quà sẽ có những giây phút vô cùng bất ngờ, thú vị lẫn xúc động.

Trước thềm xuân mới, S.UFO trở thành từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều và là nhân vật chính tại Facebook Stingworld.

Vẫn còn cơ hội nhận lộc xuân đầu năm cùng S.UFO

Hàng nghìn bạn trẻ vẫn đang tiếp tục đăng ký tại website chính thức của chiến dịch Sting Tết Đầu xuân bứt phá, sung túc cả năm, để có cơ hội cùng S.UFO tặng quà cho người thân hoặc cho chính mình.

Các bạn chưa kịp đăng ký tham gia chiến dịch, vẫn còn cơ hội đón lộc xuân đến nhà. Hiện vẫn còn 3 điện thoại Nokia, 9 đồng tiền vàng Sting, 15 voucher giày Nike, 14 đồng hồ G-Shock, 120 bộ bao lì xì và 50 lốc lộc Sting để bạn lựa chọn. Ngay bây giờ, bạn có thể truy cập www.stingworld.vn/tetbutpha và thực hiện ba bước đơn giản theo hướng dẫn.

Cùng với những phần quà Tết cá tính, hình thức tặng quà độc đáo bằng máy bay không người lái chính là lời cầu chúc từ Sting dành cho các bạn trẻ, chúc mọi người năm mới bứt phá, sáng tạo, sung túc, thành công theo cách riêng mình.

S.UFO là sáng tạo thú vị dành cho những người trẻ cá tính, sẵn sàng thể nghiệm điều mới lạ. Bạn có thể bày tỏ tình cảm với bạn bè, người thân… thông qua những món quà giá trị và cách tặng quà Tết sáng tạo góp phần thể hiện cá tính của họ.

Đầu xuân bứt phá, sung túc cả năm

S.UFO là tên chiếc máy bay không người lái tặng quà đầu tiên tại Việt Nam nằm trong chương trình Sting Tết Đầu Xuân bứt phá, sung túc cả năm. Từ nay đến 16/2, hãy truy cập www.stingworld.vn/tetbutpha để đăng ký chọn quà Tết cho mình và người thân đồng thời giành cơ hội may mắn được Sting tặng quà bứt phá.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm