Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng săn vé tham dự gala 'Giải nhiệt mùa hè'

Gần 20.000 vé đã được phát đi cho “Giải nhiệt mùa hè” - đại nhạc hội quy tụ dàn sao nổi tiếng Vpop, diễn ra ngày 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình.

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 1
Những ngày qua, thông tin về một trong những live concert lớn nhất Vpop hè này - gala "Mùa hè không độ" đã trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Trên diễn đàn, chuyện săn vé để tham gia chương trình đang trở nên nóng hơn lúc nào hết. Ban tổ chức cho biết, đã có khoảng 20.000 vé được phát đi. Với tiến độ này, dự kiến sân vận động Mỹ Đình đón tiếp khoảng 30.000 lượt người tới tham dự.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 2
Phạm Phương Thảo, sinh viên ĐH Ngoại Thương, cho biết: “Thông tin về gala phát sinh của Giải nhiệt mùa hè khiến chúng em vô cùng phấn kích. Nhóm bạn của em có 7 người và đã săn đủ vé cho cả nhóm. Giờ chỉ còn chờ giây phút được gặp thần tượng vào ngay mai”.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 3
Không chỉ ở Hà Nội, fan của Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà hay Tuấn Hưng ở các tỉnh lân cận cũng hào hứng với đêm nhạc này. Fan club của Sơn Tùng tại Hải Phòng đã sẵn sàng lên đường cổ vũ cho thần tượng vào tối mai.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 4
Liveconcert khép lại một trong những tour diễn nóng nhất mùa hè năm nay đã đi qua 7 tỉnh thành, thu hút hơn 100.000 sinh viên cũng như khán giả yêu nhạc trên cả nước. Có thể nói đây là tour hiếm hoi dành cho sinh viên thu hút được lượng khán giả kỷ lục đến vậy.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 5
Mặc dù là chuỗi chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên nhưng "Mùa hè không độ" được đầu tư khá công phu từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến dàn nghệ sĩ nổi tiếng ở mỗi đêm diễn. Ngoài tâm điểm của chương trình là nam ca sĩ Sơn Tùng, tại mỗi điểm diễn Giải nhiệt mùa hè đi qua, ban tổ chức đều chú ý thay đổi thực đơn âm nhạc.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 6
Những tên tuổi nổi nhất Vpop hiện nay như Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Phạm Mạnh Quỳnh… Đặc biệt, ca sĩ Thu Phương và Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Miu Lê, Tiên Tiên cũng xuất hiện trong đêm gala này. Bên cạnh danh sách hơn 10 ca sĩ đang được khán giả cả nước yêu thích, đêm gala còn có sự tham gia biểu diễn của ban nhạc Màu Nước và nhóm nhảy St.319. MC Tùng Leo tiếp tục đảm nhiệm vai trò kết nối khán giả trong chương trình.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 7
Khác với những buổi biểu diễn trước đây, kịch bản đêm gala được thiết kế đặc biệt theo 3 phần để giới trẻ có thể hết mình với âm nhạc.Phần đầu tiên là "EDM Quẩy Mỏi Tay" với những hit EDM thời thượng của Vpop… Phần tiếp theo, để giải toả nhiệt độ cao do EDM tạo ra, chuỗi ballad và R&B từ Suni Hạ Linh, Tiên Tiên, Trung Quân, Erik (St.319), Miu Lê sẽ làm dịu không khí của sân Mỹ Đình.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 8
Gala sẽ kết thúc với phần "Đỉnh cao phong độ" của loạt sao Vpop như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng cùng ban nhạc sống. Tất cả ca sĩ sẽ tạo nên màn bắn pháo hoa kết thúc chương trình một cách rực rỡ.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 9
Cũng như 7 show diễn trước, gala “Giải nhiệt mùa hè” tại sân vận động Mỹ Đình là chương trình hoàn toàn miễn phí do nước uống Trà Xanh Không Độ tài trợ.

 

san ve du gala Giai nhiet mua he anh 10
Để sở hữu một chiếc vé tham dự chương trình, các bạn trẻ chỉ cần mang 6 nhãn chai Trà Xanh Không Độ tới đổi tại các địa chỉ: SVĐ quốc gia Mỹ Đình; Trippy Land coffee 40 Nguyễn Văn Huyên; Oriental Park coffee 115 Quán Thánh.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm