Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hưởng ứng thông điệp lan tỏa niềm vui

Sau một tuần ra mắt, clip “Niềm vui lan tỏa” thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên Zing TV và đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ Việt.

Với những câu chuyện đời thường và hình ảnh gần gũi, clip chia sẻ thông điệp niềm vui không ở đâu xa mà ở ngay trong những hành động nhỏ của chính bản thân mỗi người. Thông điệp ý nghĩa này nhanh chóng lan tỏa và thu hút giới trẻ. Các hot teen như Chi Dân, Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên, Phở Đặc Biệt… đồng loạt chia sẻ và bày tỏ cảm xúc của mình. Bê Trần cảm thấy ấm áp vì nụ cười của người phụ nữ bán hàng rong, quán quân Học viện ngôi sao Hòa Minzy lại nghĩ ngay đến câu châm ngôn “Chúng ta không cười vì chúng ta hạnh phúc, chúng ta hạnh phúc vì chúng ta cười”. Còn Quỳnh Anh Shyn tâm đắc với câu hát “Hành động nhỏ bé sẽ mang lại niềm vui…”.

Quỳnh Anh Shyn mong nhiều người chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và lan tỏa hạnh phúc trên khắp Việt Nam.
Quỳnh Anh Shyn mong nhiều người chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và lan tỏa hạnh phúc trên khắp Việt Nam.

Thông điệp chung của các sao trẻ sau khi xem thông điệp ý nghĩa này chính là hãy lựa chọn niềm vui và hành động tích cực để lan tỏa niềm vui đó trong cuộc sống.

Quỳnh Anh Shyn mong nhiều người chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và lan tỏa hạnh phúc trên khắp Việt Nam.
Chia sẻ của Thanh Duy Idol được nhiều fan ủng hộ.

Bên cạnh các hot teen, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ quan điểm riêng về thông điệp hành động tích cực và lan tỏa niềm vui. “Ý nghĩa của cuộc sống là khi mình cho đi, chỉ cần một hành động nhỏ, một câu nói quan tâm cũng đủ làm ấm lòng những mảnh đời bất hạnh”, trích bài viết của bạn có tên Facebook là Lý Đỗ.

Bên cạnh đó, một số bạn còn chia sẻ thêm các câu chuyện tương tự trong clip mà mình đã từng trải qua trong cuộc sống. Bạn Ánh (Hà Nội) kể lại lần gặp một cụ già bán bánh để lấy tiền về quê ở bến xe Yên Nghĩa. Ông bán cho Ánh hộp bánh 12.000 đồng, lúc đó cô bạn chỉ còn 75.000 nên đưa 50.000 đồng giúp ông mua vé xe. “Nói thật mình là học sinh nên không có nhiều tiền nhưng giúp được ông như vậy mình thấy vui lắm”, Ánh chia sẻ.

Clip 'Niềm vui lan tỏa'

Clip “Niềm vui lan tỏa” với thông điệp ý nghĩa đang lan tỏa đến hàng triệu người trên mạng xã hội. Cảm xúc chân thành và các câu chuyện ý nghĩa đã được khơi nguồn từ clip, và từ đó sẽ có thêm nhiều hành động tích cực mang những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Độc giả có thể xem và chia sẻ để lan tỏa niềm vui trong cuộc sống tại www.xomtu.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm