Sự kiện “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” nhanh chóng trở thành trào lưu của giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Với format trẻ trung, năng động và đầy nhân văn, chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia ở mọi lứa tuổi. Điều này đã trở thành nguồn động lực vật chất lẫn tinh thần to lớn với những trẻ em đang ngày ngày chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác tại Việt Nam.
Thông điệp nhân văn
Chúng ta đang sống trong một thế giới mở, nơi Internet và mạng xã hội kết nối hàng triệu người chỉ bằng vài cú chạm. Chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” muốn dùng chính điều này để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Trên nền tảng mạng xã hội TikTok, những người tham gia chương trình có thể thỏa sức sáng tạo video cùng vũ điệu Mirae của riêng mình.
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” là chương trình hướng đến trẻ em mắc ung thư tại Việt Nam. |
Tập đoàn MIKGroup là nhà tài trợ chính của chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”. Qua bài hát lấy cảm hứng từ dự án Imperia Smart City, ban tổ chức đã sáng tạo nên điệu nhảy Mirae. Điệu nhảy có phần âm nhạc tươi trẻ cùng vũ đạo sôi động, dễ dàng thực hiện và phù hợp nhiều đối tượng.
Những yếu tố này khiến trào lưu nhảy Mirae không chỉ được đón nhận bởi giới trẻ mà còn thu hút nhiều đối tượng như dân văn phòng, thiếu nhi, người trung niên… Nhiều phụ huynh cùng con cái, thậm chí cả gia đình, đã quay những video nhảy rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Đây được xem là cách hữu hiệu để giáo dục các bạn nhỏ hướng đến những giá trị tích cực, nhân ái trong cuộc sống.
Điệu nhảy Mirae dễ dàng thực hiện, phù hợp mọi lứa tuổi. |
Sức lan tỏa mạnh mẽ
Để hưởng ứng sự kiện này, hàng nghìn video nhảy Mirae đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội… Trong đó, không thể không nhắc đến sự góp mặt của những KOL - một phần quan trọng làm nên sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình.
C.A.C - nhóm nhảy từng giành ngôi vị quán quân cuộc thi dance cover của TREASURE - đã trình diễn một bài vũ đạo đẹp mắt, sôi động và tràn đầy năng lượng theo đúng format của chương trình.
Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. |
Cũng từ đây, vũ đạo của C.A.C trở thành cảm hứng được đông đảo người xem học tập khi quay video nhảy Mirae. Các thành viên của nhóm bày tỏ sự vui vẻ và hào hứng khi có thể dùng bước nhảy để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. “Chúng mình rất hào hứng và hạnh phúc vì vừa có thể nhảy theo đam mê, vừa tạo nên ‘phép nhiệm màu’ nho nhỏ cho những trẻ em kém may mắn”, đại diện C.A.C chia sẻ.
Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của vũ công - diễn viên điện ảnh Quang Đăng (người sáng lập nhóm nhảy Lifedance). Anh đã chia sẻ màn vũ đạo ấn tượng và đầy sáng tạo của mình trên nền nhạc. Đoạn video kéo dài chưa tới một phút, nhưng khiến người xem đã mắt với những bước nhảy điêu luyện, mang đẳng cấp của vũ công hàng đầu Việt Nam. Anh cho biết: “Tôi mong mọi người, các dancer và fan sẽ cùng nhau đăng video lan tỏa để trao thêm cơ hội sống cho các em”.
Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” vẫn tiếp tục được hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Hiện chương trình thu về hơn 2,4 triệu lượt xem cho tất cả video tham gia và con số này đang tiếp tục được nhân lên từng ngày.
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” thu về hơn 2,4 triệu lượt xem cho các video. |
Với mỗi video đính kèm hashtag #TomauTuonglai #ColormyMirae và tên chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”, ban tổ chức sẽ ủng hộ số tiền bằng lượt xem của chính video đó nhân với 100 đồng. Số tiền quyên góp này sẽ được ban tổ chức chuyển trực tiếp tới các gia đình có trẻ đang điều trị ung thư tại các bệnh viện. Chương trình kéo dài đến ngày 31/8.
Độc giả tham gia thử thách cùng Quang Đăng tại đây.