Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ miền Nam 'chill' hết mình với trải nghiệm biển trong phố

Huda tiếp thêm nguồn năng lượng “Sống vậy mới đã” cho người trẻ tại các tỉnh thành miền Nam với trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo.

Song vay moi da anh 1

Huda mang tiệc biển tưng bừng, lan tỏa tinh thần “Sống vậy mới đã” tới 9 tỉnh thành tại khu vực miền Nam gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang và Kiên Giang.

Song vay moi da anh 2

Mỗi “bãi biển mini” đều nổi bật giữa lòng phố phường bởi cổng chào mang đậm không khí biển cả với bờ cát, ván lướt sóng, những rặng dừa xanh mát...

Song vay moi da anh 3

Không gian tiệc tùng gây ấn tượng với giới trẻ không chỉ bởi khung cảnh cực “chill” tái hiện một bãi biển thực thụ, mà còn mang phong cách năng động, hiện đại với đèn neon “trendy”. Nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bức hình bùng nổ tương tác trên các nền tảng mạng xã hội của giới trẻ.

Song vay moi da anh 10

Người trẻ hào hứng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến “chill” biển của mình. Guồng quay của cuộc sống hiện đại có thể giới hạn số lần “chill” cùng bạn bè tại chốn thiên nhiên khoáng đạt, nhưng chắc chắn không thể làm chùn bước tinh thần sống hết mình ở người trẻ.

Song vay moi da anh 11

Nhiều màn tương tác thú vị giữa vũ công cùng “du khách” trên bãi biển tạo nên bầu không khí sôi động. “Ốc đảo” của Huda đã trở thành nơi các “chiến hữu” được dịp bung xõa, sống hết mình và thoải mái thể hiện bản thân trong không khí tiệc tùng sôi động sau những giờ làm việc căng thẳng.

Song vay moi da anh 14

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là thức uống phổ biến được người dân miền Trung ưa thích.

Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, mùa hè này, Huda chào sân các tỉnh thành miền Nam cùng chiến dịch “Sống vậy mới đã”. Chiến dịch mang đến không gian trải nghiệm biển trong lòng thành phố tấp nập, giúp làm mới mùa hè cho miền Nam náo nhiệt. Bên cạnh các hoạt động thú vị được giới trẻ hưởng ứng, ẩn dưới nắp từng lon Huda là loạt giải thưởng “khủng” từ chương trình khuyến mãi đang chờ đợi được khám phá. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về Huda và chương trình.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm