Carlsberg Việt Nam và 7 năm khơi nguồn nước sạch vì miền Trung
Năm 2025, Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda kỷ niệm chặng đường 7 năm triển khai chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
145 kết quả phù hợp
Năm 2025, Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda kỷ niệm chặng đường 7 năm triển khai chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Những "bãi biển trong phố" đầy bất ngờ của Huda với bia ngon, nhạc hay và trải nghiệm độc đáo đã tạo nên một mùa hè bùng nổ ngay giữa lòng đô thị.
Tiếp tục hành trình cập bến khắp miền Nam để bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”, Huda lần này khiến giới trẻ bất ngờ với bí mật khó đoán.
Mùa hè miền Trung rộn ràng hơn bao giờ hết khi Huda không chỉ mang đến bia mát lạnh mà còn trao cho người dùng cơ hội trúng vàng hấp dẫn.
Chương trình khuyến mãi thuộc khuôn khổ chiến dịch “Huda Sun Carnival 2025” của Huda đang thu hút đông đảo người tham gia nhờ cách thức săn giải mới lạ.
Mùa hè 2025 trở nên đặc biệt với món quà đặc biệt từ Huda: Chuỗi sự kiện chưa từng có dưới ánh mặt trời, hứa hẹn đánh thức mọi giác quan và mang đến trải nghiệm “dô hè hết mình”.
Mùa hè miền Trung từ lâu đã nổi tiếng với “bản giao hưởng” kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng trải nghiệm du ngoạn độc đáo.
Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Huế năm thứ tư liên tiếp.
Carlsberg Việt Nam tiếp tục cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Ông Andrew Khan - tân Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã vừa có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
Không chỉ ghi dấu ấn bởi lễ hội hoành tráng, Huda cùng chiến dịch “Xoay hè khác lạ” còn thu hút người dân miền Trung bởi các hoạt động tri ân người tiêu dùng hấp dẫn, giá trị.
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
Huda tiếp thêm nguồn năng lượng “Sống vậy mới đã” cho người trẻ tại các tỉnh thành miền Nam với trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo.
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.
Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.