Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ TP.HCM háo hức chờ đón Heineken Live Access 2013

Sau buổi diễn ra mắt gây tiếng vang lớn tại Hà Nội, lễ hội âm nhạc sẽ đổ bộ TP.HCM vào ngày 27/7.

Giới trẻ TP.HCM háo hức chờ đón Heineken Live Access 2013

Sau buổi diễn ra mắt gây tiếng vang lớn tại Hà Nội, lễ hội âm nhạc sẽ đổ bộ TP.HCM vào ngày 27/7.

Sự kiện mở màn tại Hà Nội hôm 1/6 không chỉ mang câu lạc bộ Live Access Music Club đến ra mắt công chúng yêu nhạc mà còn gây ra cơn sốt trong khán giả trẻ với một đêm trình diễn âm nhạc đặc sắc. Sự kiện âm nhạc sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, hứa hẹn một trải nghiệm vượt giới hạn âm nhạc,  đưa khán giả đến với "phong cách mới của thế giới".

Trên khắp các diễn đàn yêu nhạc, các bạn trẻ đang chia sẻ những thông tin cập nhật nhất về việc đăng ký tham gia câu lạc bộ Live Access Music Club để săn tấm vé đến với sự kiện âm nhạc này. Những thông tin mới nhất liên tục được cập nhật, những bình luận cảm xúc của người hâm mộ khiến cho không khí chuẩn bị cho đêm nhạc hộiđã nóng lên dù còn hơn một tháng nữa mới chính thức diễn ra. 

Để sở hữu một tấm vé, các bạn phải ngày đêm túc trực, như bạn có nick “boyhuyhoan…” từ diễn đàn Beat chia sẻ: “Mấy lần rồi mình đều “trượt vỏ chuối”, lần này phải vác cơm gạo lên mạng xã hội canh vé. Một chương trình nhạc dance quy tụ nhiều DJ đẳng cấp thế này là không thể bỏ qua được”.

Không gian cuồng nhiệt của Heineken Live Access tại Hà Nội.

Giới trẻ thành phố đang hồi hộp chờ đợi đến ngày được hòa mình vào không gian Live Access tổ chức tại Trung tâm Tổ chức Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7) sắp tới. Không gian SECC với sức chứa khoảng 6.000 người, sẽ được thiết kế thành một sân khấu khổng lồ, sang trọng, và độc đáo, với sự kết hợp giữa âm nhạc đặc sắc và trình diễn ánh sáng với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là sự biến chuyển ấn tượng của thiết kế sân khấu và phong cách trình diễn, mang lại những trải nghiệm tương tác đầy bất ngờ dành cho người tham dự. Trung tâm của những màn biến chuyển kỳ ảo là những DJ và nghệ sĩ nổi tiếng đến từ châu Âu, sẽ mang khán giả đi qua không gian, thời gian và phong cách âm nhạc, hứa hẹn những khoảnh khắc bùng nổ. Trên fanpage của Heineken sẽ liên tục cập nhật live feed (tường thuật trực tiếp).

Ngoài ra, những đặc quyền độc đáo của câu lạc bộ Live Access Music Club cũng hứa hẹn mang tới cho khán giả yêu nhạc cơ hội tham gia những lễ hội âm nhạc tầm cỡ quốc tế như Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore).

Đây là sự kiện cuối cùng trong chuỗi bốn trải nghiệm đẳng cấp thế giới nhân dịp Heineken ra mắt diện mạo mới kỷ niệm 140 năm thương hiệu.

Vé mời tại TP.HCM sẽ được phát cho các thành viên Live Access Music Club. Truy cập vào website http://www.heineken.com/vn hoặc tại đây để trở thành  thành viên chính thức, giành lấy tấm vé tham dự sự kiện âm nhạc này. 

Tư liệu: Heineken

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm