Tình trạng bị ghẻ lạnh trong nhóm nhạc Kpop
Truyền thông và người hâm mộ đồng loạt chỉ ra bằng chứng Lisa (BlackPink), Giselle (aespa) và Yuta (NCT) bị đối xử bất công khi hoạt động ở Hàn Quốc.
97 kết quả phù hợp
Truyền thông và người hâm mộ đồng loạt chỉ ra bằng chứng Lisa (BlackPink), Giselle (aespa) và Yuta (NCT) bị đối xử bất công khi hoạt động ở Hàn Quốc.
Đa số các ngôi sao không dám lên tiếng chống lại công ty của họ. Tuy nhiên, vẫn có một số thần tượng dũng cảm đứng lên đấu tranh.
Người hâm mộ cho rằng Giselle bị đối xử bất công do không nổi tiếng bằng 3 thành viên Karina, Ningning và Winter.
Yuqi mặc quần không đáy lên sân khấu. Sau khi hình ảnh đăng tải, tên tuổi của cô được quan tâm.
Là con lai giữa hai dòng máu, Giselle, Lily, Huening Bahiyyih và Danielle nhanh chóng nhận được sự chú ý nhờ nét thu hút đặc biệt.
Winter (aespa) chia sẻ các thành viên aespa không quá để ý đến việc ăn kiêng.
Nữ ca sĩ Giselle (aespa) thực hiện sai động tác khi trình diễn ca khúc "Girls". Khán giả cho biết đây không phải lần đầu cô mắc lỗi vũ đạo.
Bên cạnh việc tạo ra xu hướng, các nhà tạo mẫu của thần tượng vướng nhiều tranh cãi với trang phục không phù hợp, thậm chí là đạo nhái.
Theo Korea JoongAng Daily, doanh thu Jpop đã giảm 50% trong 15 năm qua. Kpop chiếm 37% trong số các album bán chạy nhất trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản.
aespa là nhóm nhạc có nhiều điểm tương đồng với BlackPink và được kỳ vọng trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.
Người hâm mộ của BlackPink, TWICE nhận thấy rằng các nhà tạo mẫu không bao giờ cho Lisa, Jeongyeon mặc những bộ trang phục hợp mốt.
Chia sẻ với Zing, Đắc Thắng cho biết stylist của aespa đã cẩn thận biến tấu lại trang phục để phù hợp với sân khấu lớn.
Trang phục do stylist lựa chọn cho aespa, ITZY, IVE... gây nhiều tranh cãi vì tính phù hợp của bộ quần áo. Một số thiết kế đối diện nghi vấn đạo nhái.
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
Mini album "Savage" của aespa có hơn 400.000 đơn đặt hàng. Tờ Newsis nhận định họ đã lập kỷ lục so với các nhóm nhạc tân binh nữ.
Covid-19 khiến nhiều người trẻ Singapore quyết định ra sống riêng để có không gian riêng và phát triển bản thân, bất chấp gánh nặng tài chính.
Maggie Q cho biết cô ngừng ăn thịt từ 20 năm trước sau khi biết về quy trình nuôi và giết mổ động vật.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.