Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
4.505 kết quả phù hợp
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Đề nghị bỏ VAR tại Premier League
Premier League xác nhận sẽ tổ chức cuộc bỏ phiếu về khả năng dừng sử dụng VAR tại giải đấu ở mùa 2024/25.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất có gì đáng chú ý?
Phiên bản tiền sản xuất của VF 3 mang đến những cái nhìn đầu tiên về mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất thị trường ôtô Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Đừng thi Hoa hậu Mỹ thời điểm này
Trong bối cảnh bất ổn về bộ phận lãnh đạo, hàng loạt hoa hậu rời đi, tương lai của cuộc thi Hoa hậu Mỹ dường như không có gì chắc chắn.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Huda Beach Carnival 2024 trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn
Sức hút của “Lễ hội biển Huda 2024” với loạt hoạt động đặc sắc khiến mùa hè miền Trung tăng nhiệt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Honda Civic Type R hầm hố hơn với gói độ của Mugen
Mẫu hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R được nâng cấp mạnh mẽ về ngoại thất và nội thất gần 13.000 USD.
Làm mới chính mình với những chuyến bay mùa hè cùng Vietjet
Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hàng triệu vé ưu đãi trong chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày”, tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng.
Sylvester Stallone đấu giá đồng hồ 5 triệu USD
11 chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cá nhân của Sylvester Stallone được đem bán đấu giá. Nổi bật là phiên bản Patek Philippe quý hiếm, ước tính lên tới 5 triệu USD.
Đôi giày nào sẽ vượt mặt adidas Samba?
adidas Samba được dự đoán sẽ sớm phải nhường ngôi vương trong làng giày thể thao. adidas Spezial, New Balance 1000 và PUMA Palermo hiện là những ứng cử viên sáng giá nhất.
Chính phủ đặt mục tiêu Việt Nam có 10 tỷ phú USD vào năm 2030
Theo Nghị quyết vừa ban hành của Chính phủ, đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú USD và 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á.
Với khối tài sản 150 triệu USD, Nicki Minaj tiếp tục giữ danh hiệu nữ rapper giàu nhất, vượt người thứ hai đến 70 triệu USD.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
SJC dự kiến lãi cao nhất 6 năm
Nhà gia công vàng miếng SJC dự kiến doanh thu năm nay giảm 1%, đạt 30.145 tỷ đồng do giảm sản lượng, nhưng chỉ tiêu lợi nhuận lại tăng 24% so với năm ngoái, đạt trên 70 tỷ đồng.
Bí mật cổ tích thời hiện đại trong MV âm nhạc 'Ngày Sữa Ngày Xưa'
Với giai điệu bắt tai và tràn đầy năng lượng tích cực, MV “Ngày Sữa Ngày Xưa” nhanh chóng nhận được sự quan tâm và trở thành “ca khúc ăn cơm” của các gia đình có con nhỏ.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.