Ái nữ của tỷ phú hàng hiệu Pháp
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng cho tập đoàn Kering, một trong hai "ông lớn" của ngành thời trang xa xỉ, sở hữu các thương hiệu danh tiếng như Gucci.
5.054 kết quả phù hợp
Ái nữ của tỷ phú hàng hiệu Pháp
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng cho tập đoàn Kering, một trong hai "ông lớn" của ngành thời trang xa xỉ, sở hữu các thương hiệu danh tiếng như Gucci.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Du lịch hè Hồ Tràm ‘bùng nổ’ với loạt hoạt động tại NovaWorld Ho Tram
Không còn là vùng đất nguyên sơ ít người biết, Hồ Tràm giờ đây trở thành thỏi nam châm hút du khách nhờ sự góp mặt của các dự án đô thị du lịch quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram.
Tranh cãi xoay quanh chiếc váy 100.000 USD
Lạm phát liên tục lập đỉnh, người tiêu dùng vật lộn với chi tiêu hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang vẫn sẵn sàng chi hàng trăm nghìn USD cho những mẫu váy áo cao cấp.
Gil Lê - đại diện hình ảnh cho nhãn mỹ phẩm 'made in Vietnam'
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
3 đại lý độc quyền phân phối dinh thự hàng hiệu Elie Saab
Smartland, Solution và Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land) là 3 đối tác độc quyền của Masterise Homes trong việc phân phối The Rivus - dinh thự hàng hiệu Elie Saab.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Những thiết bị từ Seiko, Citizen... được đánh giá cao khi có chất lượng ổn. Mức giá hợp lý cũng là một trong những điểm mạnh của các mẫu đồng hồ.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp phục hồi mất răng và tiêu xương ở người trẻ
Tiêu xương là hệ quả thường gặp khi mất răng. Tình trạng này có thể được ngăn chặn nhờ phương pháp trồng răng Implant sớm.
Trải nghiệm sống khác biệt tại Masteri West Heights
Với vị trí mang ý nghĩa chiến lược, Masteri West Heights giúp cư dân kết nối nhiều khu vực xung quanh, đồng thời hưởng thụ không gian sống đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng từ góc nhìn Charm Resort Hồ Tràm
Du lịch “thay áo mới” cũng là lúc các loại hình BĐS nghỉ dưỡng xuất hiện và nhanh chóng bắt nhịp thị trường, tác động tới xu hướng lựa chọn của các nhà đầu tư.
Twitter: 'Hành động của Musk là sai trái và vô hiệu lực'
Phía Twitter quyết tâm buộc bên Musk thực hiện những nghĩa vụ theo thỏa thuận. Sau khi hủy thương vụ 44 tỷ USD, Musk vẫn chưa đưa ra bất cứ bằng chứng nào cho cáo buộc với Twitter.
Người có tiền cũng không mua được đồng hồ Rolex
Việc mua một chiếc đồng hồ cao cấp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sự khan hiếm, thiếu nguồn cung tạo nên hiện tượng đẩy giá sản phẩm.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Hỗ trợ tiền cho doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
Theo dự thảo, doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí quy định sẽ được hỗ trợ 100% tổng chi phí của một khóa đào tạo về kinh doanh bền vững.
Di sản của Kazuki Takahashi - cha đẻ 'Yu-Gi-Oh!'
Sự ra đi đột ngột của Kazuki Takahashi đã để lại tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ. Di sản mà ông để lại không chỉ có “Yu-Gi-Oh!” mà còn là văn hóa về bài ma thuật.
Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.
Cuối tuần làm đẹp với BST giới hạn kỷ niệm 150 năm thành lập Shiseido
Nhằm kỷ niệm 150 năm khơi nguồn vẻ đẹp, từ 8/7 đến 10/7, Shiseido mang đến chương trình trải nghiệm bộ 3 sản phẩm “The Masterpiece” cùng nhiều hoạt động đặc sắc tại TP.HCM.
Phụ kiện đọc sách từ nhựa tái chế
Hai sinh viên tại Viện Khoa học Ứng dụng Quốc gia Pháp (INSA de Rennes) đã phát minh ra phụ kiện đọc sách được làm từ nhựa tái chế mang tên Lizia.