Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
140 kết quả phù hợp
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Trong bối cảnh chi phí thuê nhà ngày càng tăng, người trẻ chuyển hướng tìm chủ đầu tư có chính sách trả góp hấp dẫn để sớm hiện thực hóa ước mơ nhà “chính chủ”.
Giá thuê nhà tăng vọt ở các thành phố lớn của Trung Quốc đang buộc một số người phải sống trong điều kiện tồi tệ, bao gồm cả việc phải ở trong xe hơi.
Chuỗi câu chuyện về 6 đứa trẻ ở làng Ồn Ào của Astrid Lindgren không chỉ mô tả những trò đùa vui thuở ấu thơ mà còn ngập tràn tình yêu thương được lũ trẻ lan tỏa trong cuộc sống.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Người trẻ thế hệ Millennials ở Mỹ khao khát mua nhà ở, nhưng những người lớn tuổi - sở hữu nhiều tiền mặt hơn - đang cản đường họ.
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Cô gái 16 tuổi người Thụy Điển với bím tóc đặc trưng đã gây bão trên toàn thế giới kể từ khi cô trốn học vào tháng 8 năm 2018 để biểu tình phản đối tình trạng khẩn cấp về khí hậu.
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
Với tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn, “Thời hoa dại” thích hợp để khán giả màn ảnh nhỏ đổi món giữa rừng phim kinh dị mùa Halloween.
Ngoài công nhân dọn vệ sinh, thùng rác ở thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải còn có sự xuất hiện của những người trẻ tuổi. Họ lùng tìm các món còn giá trị sử dụng và bán lại.
Sau đại dịch, trang phục táo bạo quay trở lại. Các thiết kế in họa tiết da báo, sọc ngựa vằn được nhiều bạn trẻ diện.
Nhu cầu nhà ở cao cấp phục vụ giới doanh nhân trẻ tăng nhanh, nhưng tình trạng khan hiếm quỹ đất, quá tải hạ tầng đang là lực cản đà phát triển của bất động sản nội đô TP.HCM.
Những trang phục nửa kín nửa hở được ưa chuộng vào thời điểm cuối hè, đầu thu. Bên cạnh đó, thiết kế có màu sắc nổi bật vẫn phủ sóng mạnh mẽ.
Sự phát triển của loạt trào lưu khiến trang phục thể thao thay đổi. Tuy nhiên, chúng vẫn có bản chất chung là thoải mái, giản dị.
Việc tăng thuế sở hữu căn nhà thứ 2 có thể chấm dứt tình trạng "ôm" đất đai, nhà ở của giới đầu cơ. Thị trường BĐS dần hạ nhiệt đồng nghĩa người trẻ có nhiều cơ hội mua nhà hơn.
Việc tăng thuế sở hữu căn nhà thứ 2 có thể chấm dứt tình trạng "ôm" đất đai, nhà ở của giới đầu cơ. Thị trường BĐS dần hạ nhiệt đồng nghĩa người trẻ có nhiều cơ hội mua nhà hơn.
Kiều Chinh (22 tuổi) dành 14,5 triệu đồng/tháng cho việc thuê nhà, sống một mình tại Hà Nội. Cô muốn được ở thoải mái khi còn trẻ, thay vì tiết kiệm hàng chục năm để mua nhà.
Kết thúc năm học căng thẳng, giới trẻ tận hưởng mùa hè bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng gia đình hay chill tại gia với xu hướng nghe nhạc bằng AI.