Tưng bừng đại tiệc trang sức tại DOJI và Thế Giới Kim Cương
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm ưu đãi với nhiều bất ngờ chờ đón.
26.944 kết quả phù hợp
Tưng bừng đại tiệc trang sức tại DOJI và Thế Giới Kim Cương
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm ưu đãi với nhiều bất ngờ chờ đón.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Cách những 'siêu golfer' ra đời ở Hàn Quốc
Bậc phụ huynh ở Hàn Quốc kỳ vọng con cái mình sẽ trở thành chuyên gia, thậm chí là "siêu sao", khi chơi golf, theo Golf.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Meme lấn sân đường đua vào Nhà Trắng
Những ấn phẩm không chính thức của văn hóa đại chúng được lan truyền rộng rãi đang dần thâm nhập vào đời sống thực tế, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp lên cục diện cuộc bầu cử Mỹ.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Hơn 50.000 khán giả khuấy đảo Vũng Tàu tại lễ hội âm nhạc của Tuborg
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.
Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Báo chí bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng
Với sự bùng nổ thông tin trên mạng xã hội như hiện nay, các chuyên gia cho rằng báo chí cần phải đầu tư vào công nghệ truyền thông hiện đại để tăng sự hiện diện của dòng tin chính thống trên mạng.
Trải nghiệm 'xoay hè khác lạ' của Huda tiếp tục bùng nổ ở miền Trung
Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Bùng nổ mô hình nhà dưỡng lão cho thanh niên ở Trung Quốc
Muốn trốn khỏi áp lực công việc và cuộc sống, nhiều người trẻ đổ xô tới các nhà dưỡng lão đặc biệt, xây dựng riêng để "chữa lành" cho thanh niên.
Yến Tatoo vướng ồn ào 'phông bạt' tiền ủng hộ là ai?
Trước khi vướng tranh cãi vụ "phông bạt" tiền ủng hộ lũ lụt, Yến Tatoo cũng dính ồn ào rồi phải lên tiếng đính chính chuyện tình cảm.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
HIEUTHUHAI hết 'đẹp trai rap dở'
HIEUTHUHAI chứng tỏ được sự nhạy bén với thị trường khi hầu hết các sản phẩm của nhóm anh đều đạt thứ hạng cao trên top trending.
Hành trang bước vào 'thời đại của việc tự học'
Một năm học mới đã bắt đầu “khởi động” với nhiều kỳ vọng của các bậc phụ huynh về học tập của con em mình.
Quán cà phê vỉa hè lên ngôi khi TP.HCM bớt nóng
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.