SYM Việt Nam ra mắt xe 50 cc đầu tiên có hệ thống phun xăng điện tử
Công ty SYM Vietnam vừa giới thiệu dòng xe tay ga Priti 50 với thông điệp “Go fashion, go cool - Bật chất trẻ”.
1.280 kết quả phù hợp
Công ty SYM Vietnam vừa giới thiệu dòng xe tay ga Priti 50 với thông điệp “Go fashion, go cool - Bật chất trẻ”.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
Đối lập với chatbot gốc của OpenAI, DAN được thiết kế để bỏ qua mọi hạn chế và chính sách, thậm chí trả lời các câu hỏi ChatGPT từ chối trả lời, không ngại thô lỗ với người dùng.
Nhiều lao động trẻ kiệt sức ở Trung Quốc đã tìm ra cách độc lạ để giảm căng thẳng tại nơi làm việc, SCMP đưa tin hôm 4/6.
Người trẻ dưới 30 tuổi ở Singapore, quốc đảo thường đứng nhất về xếp hạng độ hạnh phúc lẫn sự thịnh vượng trong khu vực Đông Nam Á, lại đang chìm trong bất hạnh và cô đơn.
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Không rước dâu, không phù dâu/phù rể và không thuê xe hoa sang trọng là xu hướng tổ chức đám cưới của người trẻ Trung Quốc nhằm loại bỏ những phong tục rườm rà, tốn kém.
Chàng trai 21 tuổi tự tử sau khi bị bạn gái lấy hết tiền và chia tay. Vụ việc làm nổi bật sự chênh lệch giới tính và áp lực đối với nam giới trên thị trường hôn nhân ở Trung Quốc.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.