Suzuki Victoris ra mắt - SUV 'đầu bảng' của hãng ở Ấn Độ
Có kích thước không quá vượt trội nhưng sở hữu nhiều công nghệ và trang bị hiện đại, Suzuki Victoris được định vị như mẫu xe flagship của hãng tại Ấn Độ.
23 kết quả phù hợp
Có kích thước không quá vượt trội nhưng sở hữu nhiều công nghệ và trang bị hiện đại, Suzuki Victoris được định vị như mẫu xe flagship của hãng tại Ấn Độ.
Tại Ấn Độ, gần toàn bộ Toyota Hycross bán ra thị trường là phiên bản hybrid.
Mẫu xe mới sẽ tiếp tục sử dụng chung nền tảng với chiếc Suzuki Grand Vitara, được trang bị động cơ hybrid.
Sau Thái Lan, nhà máy Suzuki ở Ấn Độ nhiều khả năng cũng dừng sản xuất Suzuki Ciaz, đẩy mẫu sedan cỡ B vào một tương lai khá mờ mịt.
Tương tự Ertiga, Suzuki XL7 đã có phiên bản mới sử dụng động cơ hybrid và đi kèm một số nâng cấp công nghệ.
Honda Elevate được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC giống mẫu Honda City. Xe có 2 tùy chọn hộp số là sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.
Sau Ertiga và Grand Vitara, XL7 sẽ là mẫu xe thứ 3 của Suzuki được trang bị động cơ hybrid.
Honda mô tả chiếc SUV này là một mẫu xe “hoàn toàn mới” được thiết kế bởi bộ phận R&D của Honda Châu Á Thái Bình Dương nhằm đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng Ấn Độ.
Đây là thành quả hợp tác giữa Suzuki và Toyota. Trước mắt mẫu xe này sẽ được sản xuất riêng cho thị trường Ấn Độ và ra mắt vào năm 2025.
Cuộc đua doanh số nhóm xe đô thị gầm cao những năm qua tại Việt Nam luôn nhộn nhịp với nhiều biến số khó lường.
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (Visuco) giới thiệu mẫu xe XL7 2022 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Hai mẫu Suzuki XL7 và Ertiga vừa dẫn đầu danh sách xe 7 chỗ ăn khách bán chạy phân khúc thể thao - đa dụng cỡ nhỏ trong tháng 3.
Sức tiêu thụ xăng sinh học E5 trên thị trường không tăng như kỳ vọng, thậm chí có xu hướng giảm dần. Doanh nghiệp đề nghị phải có giải pháp khẩn để xăng sinh học không “chết yểu".
Xe nhập khẩu giảm kỷ lục, các hãng đua nhau giảm giá từ vài chục đến hơn trăm triệu đồng/xe. Thế nhưng, người dân vẫn không mặn mà mua sắm, doanh số của các hãng xe tiếp tục giảm.
5 dòng xe ế nhất thị trường Việt trong 3 tháng đầu 2017 đều là các mẫu SUV, trong đó có 4 model nhập khẩu của Mitsubishi và Suzuki.
Khác với các đồn đoán ban đầu, lính mới nhà Suzuki, Vitara 2015 sẽ không thay thế đàn anh Grand Vitara mà "hạ bậc" để gia nhập sân chơi cùng Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.
Mẫu xe thể thao Toyota FT86 không bán được chiếc nào trong khi doanh số cộng dồn 6 tháng của một số mẫu xe chỉ tính bằng hàng chục.
Mẫu xe tải Carry Truck có giá rẻ nhất 216 triệu đồng, trong khi chiếc Grand Vitara giá cao nhất 869 triệu đồng.
Lỗi mốt, giá cao, kén khách hoặc cố tình bị lãng quên, những dòng xe như Chery QQ3, Nissan Livina hay Suzuki Vitara… luôn ế trong suốt năm 2013.
Tuy vẫn nộp trên 180,326 tỷ đồng tiền thuế, nhưng đây chủ yếu là thuế môn bài, giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân, chứ không có thuế thu nhập doanh nghiệp.