Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
288 kết quả phù hợp
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
David Banda gây chú ý khi mặc váy khoét ngực sâu được lấy cảm hứng từ một thiết kế mà Madonna mặc năm 1993.
Chiếc váy khoét cổ, có đường xẻ tà cao được David Banda diện khiến nhiều người nhớ đến vẻ ngoài của Madonna vào năm 1993.
Sự kết hợp của nhà mốt cùng adidas được ra mắt tại sở giao dịch chứng khoán New York gây bất ngờ cho công chúng.
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Khác với hình ảnh chững chạc trên sân cỏ, các cầu thủ ngoài đời cho thấy nét trẻ trung qua cách phối đồ cá tính, bụi phủi.
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
Olivia Rodrigo, Doja Cat và Dua Lipa là những ngôi sao tham dự lễ trao giải trong loạt thiết kế váy corset có gọng.
Áo nịt ngực, ba lỗ trắng hay đệm vai phóng đại là những yếu tố gây chú ý trong mùa mốt này. Sự trở lại của Gucci khi kết hợp cùng adidas cũng tạo nên cơn sốt.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Rihanna sử dụng trang phục, phụ kiện trong giai đoạn mang thai. Các mẫu trang sức trở thành công cụ giúp phần bụng của cô thêm nổi bật.
Hình ảnh con hổ trở thành nguồn cảm hứng để nhiều thương hiệu thiết kế họa tiết trên giày. Một số mẫu sneakers thuộc phiên bản giới hạn, khó tìm mua.
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Trong khi Gucci dùng hổ thật cho chiến dịch Tết Nguyên đán, các hãng khác cũng ra mắt những thiết kế tông đỏ hay có bản in sọc vằn.
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Trong cái bắt tay đầy ấn tượng giữa âm nhạc và thời trang, 10 trang bìa trên 10 tạp chí L'Officiel đánh dấu cột mốc quan trọng của cả hai thương hiệu.
Sau màn kết hợp giữa Gucci và Balenciaga hồi tháng 4, nhiều nhà mốt cũng sẵn sàng hợp tác để tạo ra những "cú nổ" tương tự.
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.