Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
135 kết quả phù hợp
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Leonard Lauder, con trai nhà sáng lập Estée Lauder, qua đời ở tuổi 92. Ông là người góp phần đưa thương hiệu mỹ phẩm này trở thành tập đoàn toàn cầu.
Thấy giới trẻ đặt mua gấu Baby Three trên mạng xã hội, Dũng và Nghi cùng các đối tượng khác lừa đảo bằng chiêu bán mặt hàng này.
Jadion Richards (44 tuổi) và Akwele Lawes-Richards (45 tuổi) đã bị bắt vào ngày 14/11 tại Minneapolis-St Paul (bang Minnesota, Mỹ) vì vụ trộm cắp quần áo chấn động mạng xã hội.
Nên gửi một số tiền nhất định vào tài khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương, rồi chi tiêu số tiền còn lại, đó là cách để ngăn bản thân chi tiêu quá tay, giúp tiết kiệm hiệu quả.
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Người phụ nữ giàu có ở Trung Quốc đã yêu cầu các nhân viên của một cửa hàng thời trang xa xỉ dành 2 tiếng đồng hồ để đếm 84.000 USD tiền mặt.
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
Anh Đào cho biết cô đã làm nhiều công việc khác nhau như tham gia chương trình nhỏ, diễn sân khấu hay bán quần áo thuê. Thời gian qua, cô được yêu thích nhờ "Gặp em ngày nắng".
Một du khách tại Trung Quốc khiếu nại với cảnh sát sau khi bị chủ cửa hàng gọi là "con ma nghèo khổ".
Hãy tránh những điều sau đây để kỳ nghỉ của bạn ở thủ đô đất nước Mặt Trời mọc trọn vẹn và thú vị hơn.
Người Nhật nổi tiếng với văn hóa trà đạo. Thế nhưng, hành trình để cây trà tìm đến đất nước Mặt trời mọc khá gian nan. Phật giáo chính là cầu nối để người Nhật yêu trà.
Trên diễn đàn Dcard của Đài Loan (Trung Quốc), cô gái không tiết lộ danh tính chia sẻ trải nghiệm hẹn hò với người đàn ông quen qua mạng, theo SCMP.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Người Ai Cập đã quen với việc trả góp cho những mặt hàng đắt tiền như ôtô hay máy giặt. Nhưng giờ đây, họ cũng phải mua sách theo cách này khi lạm phát tăng vọt, theo BBC.
Sau nhiều tháng đồng tiền lao dốc, Ai Cập ngày càng cảm nhận rõ cuộc khủng hoảng lạm phát khiến trứng gà trở thành mặt hàng xa xỉ và nhiều người phải mua sách trả góp.
Hầu hết người dân Hàn Quốc phải thắt chặt hầu bao trong dịp Tết Âm lịch 2023 này, còn giới nhà giàu vẫn duy trì sở thích mua quà Tết cao cấp và đắt tiền, Chosun Ilbo đưa tin.
Tỷ lệ trộm cắp vặt tại cửa hàng ở Anh đã tăng vọt, giữa lúc nhiều người tiêu dùng cảm thấy “tuyệt vọng” khi phải đối mặt với lạm phát cao kỷ lục trong nhiều thập kỷ.