Giá trị thương hiệu của Amazon lớn hơn Apple, Google
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.
206 kết quả phù hợp
Giá trị thương hiệu của Amazon lớn hơn Apple, Google
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Thiên thần nội y khoe dáng gợi cảm sau khi sinh con
Sau 6 tháng chào đón con gái đầu lòng, Romee Strijd tự tin mặc nội y tôn đường cong cơ thể.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Louis Vuitton bán vòng tay 465 USD hỗ trợ Ấn Độ
Vòng tay Lockit làm bằng chất liệu bạc của nhà mốt Pháp được bán để gây quỹ cho UNICEF.
Dùng tiền cứu trợ Covid-19 để sắm dàn siêu xe
Mustafa Qadiri (California, Mỹ) đã sử dụng khoảng 5 triệu USD từ các khoản vay cứu trợ để chi trả cho lối sống xa hoa, kỳ nghỉ và những chiếc xe hơi đắt tiền.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Giày Air Jordan mới của Travis Scott cháy hàng trong một ngày
Mẫu Air Jordan 6 của Travis Scott có giá 250 USD, được ra mắt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 vào ngày 30/4.
Cách Louis Vuitton, Prada và Cartier dùng công nghệ để chống hàng giả
Những thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu áp dụng blockchain vào cuộc chiến chống hàng giả.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Cách tiêu tiền của 8 ngôi sao giàu có trong giới showbiz
Ngoài tài năng âm nhạc và phim ảnh, nhiều ngôi sao được mệnh danh là rich kid khi sở hữu khối tài sản đắt đỏ.
Khi 'yêu nữ hàng hiệu' dùng hàng giả
Kinh tế khó khăn nhưng muốn thể hiện bản thân, áp lực ngang hàng trong xã hội khiến nhiều người ưa chuộng hàng nhái các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng.
Túi Louis Vuitton giả được gắn chip NFC, 'xịn' hơn hàng thật
Khi người dùng sử dụng điện thoại để kết nối với chip NFC trên túi giả sẽ được dẫn đến trang web chính thức của Louis Vuitton.
Cô gái Mỹ vay tiền cứu trợ Covid-19 để mua sắm xa xỉ
Một phụ nữ 24 tuổi ở North Carolina bị cáo buộc dùng khoản vay cứu trợ trị giá 149.000 USD để mua sắm tại Louis Vuitton, cửa hàng kim cương và các điểm bán lẻ sang trọng khác.
Khách bay từ Côn Đảo bỏ quên hơn 60 triệu đồng trên máy bay
Tiếp viên Vasco trên chuyến bay 0V8066, hành trình Côn Đảo - TP.HCM ngày 7/1 đã tìm thấy và hoàn trả 60 triệu đồng tiền mặt cho hành khách bỏ quên trên máy bay.
Louis Vuitton bán diều in logo với giá 10.400 USD
Chiếc diều này được làm chủ yếu bằng chất liệu nylon, bọc trong túi hình hộp sang trọng.
Cách Angelina Jolie sử dụng khối tài sản 160 triệu USD
"Tôi bị ám ảnh việc kiếm tiền. Từ bé, tôi tự nhủ phải thật giàu để cuộc sống của các con sau này được tốt hơn", Angelina Jolie chia sẻ.
Hermès Kelly và 7 mẫu túi xách không bao giờ sợ mất giá
Theo Vogue Paris, những mẫu túi nổi tiếng đến từ thương hiệu Dior, Chanel... là món phụ kiện đáng để đầu tư.
Hàng giả đang hủy hoại danh tiếng Louis Vuitton, Hermès Birkin
Dù trực tuyến hay ngoại tuyến, thị trường hàng giả vẫn đang phát triển mạnh và gây ảnh hưởng không nhỏ đến các nhãn hàng xa xỉ.