150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
449 kết quả phù hợp
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Forbes: ‘Ông Trump kiếm 5,4 triệu USD từ ngân hàng Trung Quốc’
Tạp chí Forbes khẳng định thông qua Trump Tower, Tổng thống Mỹ Donald Trump kiếm được ít nhất 5,4 triệu USD từ Trung Quốc kể từ khi bước vào Nhà Trắng.
Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
10 nhà hàng lâu đời và nổi tiếng trên thế giới
Một số nhà hàng trên thế giới nổi tiếng từ hàng thế kỷ trước, từ lâu đã là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng, tầm cỡ, thu hút đông đảo thực khách ghé qua.
Tỷ phú bỏ học xây dựng đế chế thời trang
Vỡ nợ hai lần khi chưa tròn 18 tuổi, doanh nhân Zhou Chengjian đã tự thân xây dựng chuỗi thời trang 3.900 cửa hàng toàn Trung Quốc, hiện sở hữu khối tài sản 1,4 tỷ USD.
Nhà hàng có sao Michelin bị chê món ăn như đồ canteen
Là thương hiệu lâu đời nổi tiếng, nhà hàng gia đình Li Imperial Cuisine (Trung Quốc) khiến thực khách thất vọng khi món ăn bình thường như ở canteen trường học nhưng có giá đắt đỏ.
Vì sao tạo hình nữ luôn hở hang trong game online
Những nhân vật nữ trong game được yêu cầu phải "sexy, hở bạo, tăng hứng thú cho đàn ông". Ngoài ra, các nhân viên trong ngành trò chơi điện tử không được ủng hộ nữ quyền.
'Những cô em gái' giàu có, chịu chi ở Trung Quốc
Không mang áp lực phải tiết kiệm, sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền cho bản thân, phụ nữ trẻ tại Trung Quốc đang trở thành những khách hàng đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
9 dự đoán về hàng hiệu trong tương lai
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Thị trường hàng giả trị giá 400 tỷ USD/năm tại Trung Quốc
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt - đến lúc các ông lớn đồng hành startup
Ông Gene Soo - đồng sáng lập StartupsGBA - nhận định quá trình chuyển đổi số quốc gia cần sự kết hợp của startup và tập đoàn lớn để tạo ra kết quả tốt.
Vaccine Covid-19 của Trung Quốc có hiệu quả ở người
Tập đoàn Biotec Quốc gia Trung Quốc (CNBG) cho biết một loại vaccine Covid-19 của hãng cho kết quả an toàn và hiệu quả khi thử nghiệm trên người.
75.000 phòng khách sạn ở thủ đô Ấn Độ cấm cửa khách Trung Quốc
Làn sóng tẩy chay Trung Quốc tiếp tục lan rộng ở Ấn Độ khi một chuỗi nhà hàng và khách sạn nổi tiếng ở thủ đô Delhi thông báo sẽ không tiếp nhận du khách Trung Quốc.
Nhà giàu TQ vung tiền vào túi xách, đồ hiệu vì không đi du lịch được
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Đối lập chính sách về gánh hàng rong ở Trung Nam Hải
Hai nhân vật giàu có nhất Trung Quốc bắt đầu sự nghiệp bằng việc bán dạo trên đường phố, còn bây giờ bán rong thành chuyện tranh cãi chính sách ở nước này.
Vẻ đẹp của nữ hoàng billiards Trung Quốc
Phan Hiểu Đình bước sang tuổi 38, nhưng vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung như thời thanh xuân.
Công ty công nghệ Đài Loan dẫn đầu làn sóng 'rời Trung Quốc'
Các nhà sản xuất công nghệ của Đài Loan đã đi đầu trong xu hướng đẩy chuỗi cung ứng ra khỏi Trung Quốc khi căng thẳng Mỹ - Trung gia tăng.
Gia tộc Thái đứng sau Red Bull muốn lấy lại thương hiệu ở Trung Quốc
Gia đình sáng lập Red Bull tuyên bố sẽ đầu tư 150 triệu USD để xây dựng lại thương hiệu nước tăng lực ở Trung Quốc sau cuộc chiến giữa các tỷ phú kéo dài gần 2 năm qua.