Vì sao tạo hình nữ luôn hở hang trong game online
Những nhân vật nữ trong game được yêu cầu phải "sexy, hở bạo, tăng hứng thú cho đàn ông". Ngoài ra, các nhân viên trong ngành trò chơi điện tử không được ủng hộ nữ quyền.
463 kết quả phù hợp
Vì sao tạo hình nữ luôn hở hang trong game online
Những nhân vật nữ trong game được yêu cầu phải "sexy, hở bạo, tăng hứng thú cho đàn ông". Ngoài ra, các nhân viên trong ngành trò chơi điện tử không được ủng hộ nữ quyền.
'Những cô em gái' giàu có, chịu chi ở Trung Quốc
Không mang áp lực phải tiết kiệm, sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền cho bản thân, phụ nữ trẻ tại Trung Quốc đang trở thành những khách hàng đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
9 dự đoán về hàng hiệu trong tương lai
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Thị trường hàng giả trị giá 400 tỷ USD/năm tại Trung Quốc
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt - đến lúc các ông lớn đồng hành startup
Ông Gene Soo - đồng sáng lập StartupsGBA - nhận định quá trình chuyển đổi số quốc gia cần sự kết hợp của startup và tập đoàn lớn để tạo ra kết quả tốt.
Vaccine Covid-19 của Trung Quốc có hiệu quả ở người
Tập đoàn Biotec Quốc gia Trung Quốc (CNBG) cho biết một loại vaccine Covid-19 của hãng cho kết quả an toàn và hiệu quả khi thử nghiệm trên người.
75.000 phòng khách sạn ở thủ đô Ấn Độ cấm cửa khách Trung Quốc
Làn sóng tẩy chay Trung Quốc tiếp tục lan rộng ở Ấn Độ khi một chuỗi nhà hàng và khách sạn nổi tiếng ở thủ đô Delhi thông báo sẽ không tiếp nhận du khách Trung Quốc.
Nhà giàu TQ vung tiền vào túi xách, đồ hiệu vì không đi du lịch được
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Đối lập chính sách về gánh hàng rong ở Trung Nam Hải
Hai nhân vật giàu có nhất Trung Quốc bắt đầu sự nghiệp bằng việc bán dạo trên đường phố, còn bây giờ bán rong thành chuyện tranh cãi chính sách ở nước này.
Vẻ đẹp của nữ hoàng billiards Trung Quốc
Phan Hiểu Đình bước sang tuổi 38, nhưng vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung như thời thanh xuân.
Công ty công nghệ Đài Loan dẫn đầu làn sóng 'rời Trung Quốc'
Các nhà sản xuất công nghệ của Đài Loan đã đi đầu trong xu hướng đẩy chuỗi cung ứng ra khỏi Trung Quốc khi căng thẳng Mỹ - Trung gia tăng.
Gia tộc Thái đứng sau Red Bull muốn lấy lại thương hiệu ở Trung Quốc
Gia đình sáng lập Red Bull tuyên bố sẽ đầu tư 150 triệu USD để xây dựng lại thương hiệu nước tăng lực ở Trung Quốc sau cuộc chiến giữa các tỷ phú kéo dài gần 2 năm qua.
Covid-19 phô bày sự mong manh của chuỗi cung ứng toàn cầu
Đại dịch Covid-19 khiến chuỗi cung ứng thế giới lao đao vì các nhà máy Trung Quốc không thể tiếp tục hoạt động, thế giới nhận ra rằng họ đã phụ thuộc quá nhiều vào Trung Quốc.
Ngày 6/5, ngôi sao võ thuật Trung Quốc Từ Hiểu Đông phải vào viện khâu 5 mũi ở môi sau khi nhận cú đấm của huấn luyện viên trong lúc tập luyện.
Áo tự tử và loạt thiết kế khiến hãng Gucci, Burberry bị tẩy chay
Không lựa chọn đúng thời điểm ra mắt, mang thông điệp nhạy cảm... là những lý do khiến nhiều thương hiệu thời trang gặp rắc rối.
David Beckham từ bỏ thương hiệu thời trang vì thua lỗ 22 triệu USD
Dù được trả lương 7 con số để gắn bó với Kent & Curwen, David Beckham vẫn không thể cứu nổi tình hình thương hiệu này.
Messi, Ronaldo và những cặp kỳ phùng địch thủ của thể thao thế giới
Không chỉ trong bóng đá, nhiều môn thể thao trên thế giới cũng tồn tại những cặp kình địch "không đội trời chung" cùng ngự trị trên đỉnh cao danh hiệu.
CEO mỹ phẩm Xù Korea chia sẻ chiến lược tăng doanh thu mùa dịch
Trong mùa dịch, hệ thống phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Xù Korea vẫn duy trì được doanh thu nhờ tâm thế lạc quan và chính sách bán hàng hiệu quả.