Tốc độ tăng trưởng của Xiaomi chững lại
Doanh số của Xiaomi trong quý III có mức tăng thấp nhất từ đầu năm vì thiếu chip bán dẫn. Việc Apple ra mắt iPhone 13 series cũng ảnh hưởng đến công ty Trung Quốc.
449 kết quả phù hợp
Tốc độ tăng trưởng của Xiaomi chững lại
Doanh số của Xiaomi trong quý III có mức tăng thấp nhất từ đầu năm vì thiếu chip bán dẫn. Việc Apple ra mắt iPhone 13 series cũng ảnh hưởng đến công ty Trung Quốc.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Người giàu muốn rời bỏ Trung Quốc
Người giàu Trung Quốc không còn dễ dàng thâu tóm bất động sản và cho con học tập tại các trường quốc tế.
Chuyên gia về SARS: Trung Quốc khó thành công với 'Zero Covid-19'
Nhà khoa học góp phần ngăn chặn SARS tái bùng phát năm 2004 cho rằng chính sách "Zero Covid-19" của Trung Quốc sẽ không thành công, do virus đã thích ứng và không thể bị loại bỏ.
Cách Gucci dùng người nổi tiếng Trung Quốc
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Nhận đến 50 triệu đồng khi đổi xe cũ sang VinFast
Nhờ chính sách "Đổi cũ lấy mới", khách hàng dễ dàng bán lại xe cũ với giá tối đa để đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ đến 50 triệu đồng.
Thương hiệu khách sạn và F&B cao cấp ‘đổ bộ’ nam Phú Quốc
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
HLV Nhật Bản cân nhắc việc gọi Kubo cho trận gặp tuyển Việt Nam
Huấn luyện viên Hajime Moriyasu ưu tiên việc hồi phục hoàn toàn chấn thương cho Takefusa Kubo và Ritsu Doan.
Báo Nhật Bản: 'Đội tuyển buộc phải thắng Việt Nam'
Thầy trò Hajime Moriyasu nhận áp lực lớn trong hai 2 trận đấu tháng 11 tại vòng loại World Cup, dù vừa giành chiến thắng trước Australia.
21 ngày thử làm quý cô giàu có của nữ sinh Trung Quốc
Tham gia dự án của trường, Zou Yaqi có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu ở Bắc Kinh trong 21 ngày. Tuy nhiên, cô vướng vào tranh cãi khi đăng clip lên mạng.
Phụ nữ giàu ở Trung Quốc chỉ muốn ra nước ngoài mua sắm
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Các nhãn hàng ra tay dẹp loạn showbiz Trung Quốc
Trương Triết Hạn bị gần 30 thương hiệu cắt hợp đồng đại sứ chỉ trong vài giờ. Nghệ sĩ Trung Quốc có thể phải đền bù hàng triệu USD cho nhãn hàng khi scandal xảy ra.
BĐS hàng hiệu Việt Nam vào top 10 tăng trưởng nhanh thế giới
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Những mối nguy hiểm rình rập các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc
Chính quyền Bắc Kinh đang siết chặt kiểm soát ngành công nghệ và chiến dịch này khiến thị trường chứng khoán Trung Quốc lao đao, khiến các nhà đầu tư quốc tế nghi ngại.
Nhiều người tìm mua laptop nội địa Trung Quốc vì giá tốt
Các mẫu laptop nhập tư nhân từ Trung Quốc đang được nhiều người chọn mua vì cấu hình mạnh, giá rẻ. Tuy nhiên, loại hàng này cũng tồn tại nhược điểm về phần mềm và chế độ bảo hành.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.