Ngành quảng cáo Ấn Độ khó sáng tạo vì công chúng bảo thủ
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
2.117 kết quả phù hợp
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
Không chỉ là bàn tiệc đầm ấm đầu xuân bên gia đình, món ngon ngày Tết còn kể câu chuyện về văn hoá, tinh thần và đời sống của người Việt trên khắp mọi miền đất nước.
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Dự án tại TP Thủ Đức thu hút thị trường bất động sản cuối năm với những thông tin mới nhất từ phía đơn vị phát triển dự án Masterise Homes.
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Song Ji A từng được yêu thích bởi lối sống xa hoa, sang trọng. Do đó, khi thừa nhận dùng hàng nhái, cô khiến người hâm mộ cảm thấy bị phản bội.
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Cuối năm ngoái, Oppo tổ chức sự kiện "Inno Day 2021" trình làng những công nghệ mới nhất của hãng. Ông Văn Bá Luýt bày tỏ sự tự hào với chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng.
Cô gái sinh năm 1997 thú nhận việc sử dụng sản phẩm đạo nhái của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô cho biết sẽ xóa ảnh và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng có liên quan.
Sau khoảng thời gian chờ đợi, các tín đồ mua sắm cuối cùng cũng được “bung xõa” trong ngày hội ưu đãi mang tên “Shopee Tết sale”.
Chuỗi hoạt động “Bắc tiến” của dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn khép lại với thành công tại sự kiện mở bán ở Hà Nội.
Những căn hộ ven sông tại TP.HCM có giá bán tăng nhanh trong vài năm gần đây, đặc biệt tại khu trung tâm như quận 1, Bình Thạnh hay TP Thủ Đức.
Sự giao hòa của không gian, dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott, đồng thời được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp kiến tạo phong cách sống “hàng hiệu” tại Grand Marina, Saigon.
Với chiếc lược "Zero-Covid" của chính quyền Hong Kong, chuỗi cung ứng vốn đã gián đoạn giờ đối mặt với nguy cơ đứt gãy hoàn toàn.