Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư nhà giàu Việt
Diện đồ hiệu xa xỉ, sở hữu siêu xe, tận hưởng những chuyến du lịch và bữa ăn sang trọng là điểm chung của một số tiểu thư, con nhà đại gia Việt.
1.023 kết quả phù hợp
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư nhà giàu Việt
Diện đồ hiệu xa xỉ, sở hữu siêu xe, tận hưởng những chuyến du lịch và bữa ăn sang trọng là điểm chung của một số tiểu thư, con nhà đại gia Việt.
Nokia 6.1 Plus và 5.1 Plus - thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, giá mềm
Với thiết kế thời trang cùng hiệu năng tốt, bộ đôi Nokia 6.1 Plus và Nokia 5.1 Plus là hai mẫu smartphone được giới trẻ yêu thích từ khi ra mắt.
HLV Eriksson của ĐT Philippines: Chiến tích, ê chề và lùm xùm tình ái
Sven-Goran Eriksson, tân HLV trưởng đội tuyển Philippines, từng là thuyền trưởng một thời của đội tuyển Anh. Cuộc sống của ông rất ồn ào bởi rùm beng ngoài sân cỏ.
Mekong Retail & Distribution phân phối sơn Nippon khu vực ĐBSCL
Công ty Mekong Retail & Distribution được Nippon Paint Việt Nam lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Nghịch lý thị trường mì ăn liền Việt Nam: Giá cao, dễ bán
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
Lạc vào thế giới sách vở muôn màu ở London
London có những hiệu sách xa xỉ, nhưng cũng có những nơi đổi sách từ thiện, và thư viện Anh quốc thì rộng lớn, đa dạng như là nơi hội tụ văn hóa, nghệ thuật.
Ngân hàng ưu đãi phí dịch vụ, giảm nỗi lo cho người lao động
Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều chi phí phát sinh, việc một số ngân hàng đưa ra dịch vụ với mức phí ưu đãi đã phần nào giúp người lao động giảm nỗi lo.
Lock&Lock ưu đãi tới 50% mừng sinh nhật 10 tuổi
Mừng 10 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu gia dụng Hàn Quốc Lock&Lock dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 50% cho tất cả sản phẩm trong 3 ngày (14-16/9).
Thép Nam Kim và mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng
Thành lập từ 2002 với nhiều khó khăn, sau 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim mạnh dạn đặt mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng cho năm tài khóa 2018.
Nhiều mặt hàng điện tử, tiêu dùng giảm giá mạnh tại Shopee ngày 4/9
Oppo F1 Plus giảm còn 4,54 triệu đồng, tã giấy, sữa bột và nhiều mặt hàng tiêu dùng, hoá mỹ phẩm đều sở hữu mức giá ưu đãi trong Ngày siêu thương hiệu diễn ra vào 4/9 tại Shopee.
Hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% mừng sinh nhật Parkson
Chương trình sinh nhật lần thứ 13 của Parkson mang đến hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% cùng quà tặng giá trị.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Giá USD trong ngân hàng hạ nhiệt, ở chợ đen vẫn trên mốc 23.400 đồng
Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng đã “hạ nhiệt” so với hôm qua, trên thị trường tự do giá bán ra ngoại tệ này vẫn neo ở mức bán ra trên 23.400 đồng/USD.
MU, Real, Barca ngậm ngùi xếp sau đội bóng Mỹ về giá trị thương hiệu
Bóng đá là môn thể thao vua, nhưng xét về giá trị thương hiệu, tất cả đội bóng hàng đầu thế giới đều đang xếp sau một CLB bóng bầu dục của nước Mỹ.
Chung kết Adtima Ignite: Khi đam mê Marketing được thắp sáng
Tại chung kết cuộc thi Adtima Ignite, "Bụt bay" đã trở thành quán quân bởi màn thuyết trình bằng tiếng Anh đầy thuyết phục, vượt trội so với 8 đội thi còn lại.
VietinBank nhận giải dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng
Chiều 27/6 tại London, VietinBank đã nhận giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2018” do Global Banking and Finance Review trao tặng.
Tiền điện tháng 6 bỗng tăng gấp đôi, do đâu?
Nhiều người nghi ngờ nguyên nhân tiền điện tăng chóng mặt thời gian qua do thay đổi điện kế điện tử, nhân viên ghi điện "lố" ngày trong tháng khiến lũy tiến tiền điện tăng cao.
BMW X3 bản nâng cấp cực mạnh 414 mã lực
Trong khi chờ đợi mẫu BMW X3 M Performance ra mắt vào năm 2019, hãng độ Dahler đã nâng cấp chiếc X3 tiêu chuẩn, đạt công suất 414 mã lực và mô-men xoắn 629 Nm.
Social8 Asia - kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí cho thương hiệu
Social8 là nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp được đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
KMB: Toyota vẫn 'trên cơ' Mercedes và BMW
Toyota giữ danh hiệu thương hiệu xe hơi có giá trị nhất thế giới trong sáu năm liên tiếp, trong khi Mercedes-Benz vượt BMW ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.