Xu hướng đầu tư tích sản với bất động sản hàng hiệu
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
7.852 kết quả phù hợp
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Võ Ngọc Trân lần đầu công khai bạn trai trong khoảnh khắc ngọt ngào bên biển, thu hút hàng trăm lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Ngay sau ngày chính thức mở cửa, The House of Modern Legacy - sự kiện khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc bộ sưu tập Marriott Residences - thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
"Gió ngang khoảng trời xanh" gây tranh luận với những diễn biến mới nhất xoay quanh mối quan hệ của tổng tài Trường và Kim Ngân.
Dù thị trường bất động sản được cho là sẽ hướng về nhu cầu ở thực, nhiều dự án căn hộ đang mở bán đều thuộc phân khúc cao cấp với giá bán trên dưới 200 triệu đồng/m2.
Tọa lạc tại tâm điểm của The Global City, Lumière Midtown hội tụ những giá trị bền vững và lợi thế đặc quyền dành riêng cho giới tinh anh.
Ngoài loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, Tăng Mỹ Hàn còn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ.
Chloe Liem được biết đến với lối sống xa hoa, hào nhoáng, không ngại khoe mức độ giàu có và danh xưng "rich kid".
Vốn gắn liền với những siêu phẩm hypercar triệu USD, Koenigsegg đang để ngỏ khả năng ra mắt các mẫu xe thể thao dễ tiếp cận hơn.
N’Golo Kante gây chú ý khi lướt qua Cristiano Ronaldo mà không bắt tay trước trận đấu giữa Al-Ittihad và Al-Nassr tại Saudi Pro League hôm 27/9.
Dù phổ biến toàn cầu, thực phẩm đông lạnh vẫn khó chinh phục người Trung Quốc bởi văn hóa ẩm thực đề cao sự tươi ngon và gắn kết với thiên nhiên.
Nhiều cặp vợ chồng doanh nhân nổi tiếng Việt Nam đã cùng nhau xây dựng "đế chế" kinh doanh khổng lồ và hiện nắm trong tay khối tài sản lên đến hàng tỷ USD.
“The House of Modern Legacy” là tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật, ghi dấu cột mốc Masterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc BST Marriott Residences phiên bản đặc biệt.
Bà Kim Keon Hee, vợ của cựu Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol, ra hầu tòa ngày 24/9, bắt đầu quá trình xét xử cáo buộc nhận hối lộ và thao túng cổ phiếu.
Một mô hình câu lạc bộ trao đổi biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế đang mở rộng sang Đông Nam Á và coi Việt Nam là thị trường trọng điểm.
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.