Ronaldo gây chú ý với đồng hồ màu hồng 100.000 USD
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
1.154 kết quả phù hợp
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Một cuốn sách không chỉ cần hay mà còn nên đẹp bởi sẽ giúp ta có thêm tình yêu, sự trân quý đối với sách vở. So với chiếc túi, đồng hồ hàng hiệu, sách nên xa xỉ hơn nữa.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Xây dựng bộ sưu tập đồng hồ cao cấp là một hành trình lâu dài nên những "tay mơ" cần kiên nhẫn và sáng suốt.
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Các nhà thiết kế trong lĩnh vực trang sức đang tìm đến những chất liệu độc đáo hơn ngoài kim loại đá quý. Nhiều sản phẩm đặc biệt từ da, gỗ, gốm tráng men thu hút giới mộ điệu.
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Như thường lệ, Tết Nguyên đán năm nay, các thương hiệu xa xỉ lại tiếp tục tung ra các bộ sưu tập "ăn theo" con giáp của năm với mức giá đặc biệt.
Kering - chủ sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga và Bottega Veneta - cho biết lợi nhuận ròng của tập đoàn đã giảm 17% trong năm 2023.
Marina Bay Sands, Artyzen Singapore hay Ritz-Carlton Millenia là những khách sạn đáng quan tâm khi du khách ghé đến Singapore để xem concert The Era Tour của Taylor Swift.
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.