Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
1.368 kết quả phù hợp
Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
‘Emily in Paris’ sẽ có tiếp mùa hai
Nhà sản xuất công bố “Emily in Paris” sẽ có mùa thứ hai thông qua lá thư hư cấu Sylvie Grateau (Philippine Leroy-Beaulieu) gửi đến Madeline Wheeler (Kate Walsh).
Nhà giàu Trung Quốc chi hàng nghìn USD thuê người để dọn tủ quần áo
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Dịch vụ dọn tủ đồ hiệu của giới nhà giàu Trung Quốc
Tủ đồ chứa toàn những mặt hàng xa xỉ trở nên ngoài tầm kiểm soát, một số gia đình ở Trung Quốc đã phải nhờ tới các chuyên gia để quản lý và sắp xếp lại từng món hàng hiệu.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Các ái nữ tài năng của gia tộc Samsung
Ba thế hệ nhà Samsung chứng kiến nhiều ái nữ tài năng, đóng góp vào thành công và vị thế đứng đầu của gia đình tài phiệt giàu có nhất Hàn Quốc.
Người giàu Nhật đổ tiền vào xe sang, hàng hiệu trong mùa dịch
Không thể du lịch nước ngoài do dịch bệnh, nhiều người giàu có tại Nhật Bản mua xe sang, đồ hiệu hay đầu tư thêm vào việc học cho con cái.
Bi kịch của hơn 3.000 diễn viên đóng thế cảnh nóng ở Trung Quốc
Cát-xê thấp, bị coi khinh, lạm dụng, đó là sự thật nghiệt ngã mà diễn viên đóng thế cảnh nóng tại Trung Quốc phải đối mặt.
Hot girl Trung Quốc bị bắt trên sóng livestream vì bán hàng giả
Trong khi đang livestream bán hàng, Liêu Mỗ bị cảnh sát ập vào bắt giữ trước sự kinh ngạc của hàng chục nghìn người đang theo dõi buổi phát sóng.
Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Vì sao ‘Emily in Paris’ khiến người Pháp thấy nực cười?
“Emily in Paris” có thể vẽ nên giấc mơ màu hồng của nhiều cô gái. Song, tác phẩm truyền hình không được lòng người Pháp, đặc biệt là những người dân Paris.
CEO Be Group: 'Bán đồ hiệu nghìn USD dễ hơn có thêm một khách gọi xe'
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
'Rich kid' Trung Quốc thuê chung khách sạn 5 sao, siêu xe để sống ảo
Một nhóm WeChat đã làm dậy sóng Internet khi sự thật phía sau những tấm hình xa hoa của các thành viên được tiết lộ.
Con trai tỷ phú Louis Vuitton làm giám đốc ở tuổi 25
Alexandre Arnault muốn đảm nhận vị trí điều hành doanh nghiệp để thử thách bản thân và làm những điều tuyệt vời.
Giới trẻ tìm mua ốp điện thoại iPhone của Emily
Vì phiên bản gốc "cháy hàng", bạn hiện chỉ có thể sở hữu mẫu tương tự trên các trang thương mại điện tử.
Giới trẻ Hàn không kết hôn, hoãn mua nhà để sắm ôtô
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Từ nhân viên Gucci đến người yêu Ronaldo
Người mẫu Georgina Rodriguez mới đây tiết lộ một số chuyện liên quan đến cuộc sống và tình yêu với Ronaldo.
Ái nữ quyền lực của đế chế Louis Vuitton
Delphine Arnault hiện đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại tập đoàn lớn nhất thế giới về mặt hàng xa xỉ.