Lý do đặc biệt khiến chuyến bay từ TP.HCM lùi giờ cất cánh 27 phút
Dù phải lùi giờ cất cánh 27 phút nhưng toàn bộ hành khách trên chuyến bay VN214 từ TP.HCM đi Hà Nội vẫn vui vẻ, kiên nhẫn chờ vì nguyên nhân rất đặc biệt.
22 kết quả phù hợp
Dù phải lùi giờ cất cánh 27 phút nhưng toàn bộ hành khách trên chuyến bay VN214 từ TP.HCM đi Hà Nội vẫn vui vẻ, kiên nhẫn chờ vì nguyên nhân rất đặc biệt.
Sau khi lực lượng chức năng lắp hết các khung chống vào vị trí sạt lở hầm Bãi Gió, tiến hành phun vữa, làm bê tông vỏ hầm, dự kiến đến ngày 22/4 công việc khắc phục sẽ hoàn thành.
Một người đàn ông California (Mỹ) mô tả thời khắc “cố gắng hết sức để giữ mạng sống” khi anh ngồi ngay gần chỗ bung thân cửa trên chuyến bay của Alaska Airlines.
Alaska Airlines thông báo bồi thường cho mỗi hành khách trên chuyến bay 1282 (bị bung cửa thoát hiểm trên không) 1.500 USD. Câu hỏi đặt ra là họ đã tính cách nào ra con số đó?
Năm phụ nữ người Australia đã yêu cầu đền bù thiệt hại cho "tiếp xúc không đúng luật" và tác động đến tinh thần.
Hai hành khách của United Airlines đệ đơn kiện hãng này sau sự cố nổ động cơ buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vào tháng 2, theo NBC News.
HĐXX cấp phúc thẩm bác toàn bộ yêu cầu khởi kiện của bà H. đòi Công ty Phương Trang bồi thường hơn 900 triệu đồng.
HĐXX phúc thẩm cho rằng mặc dù Công ty Phương Trang không có lỗi trong vụ tai nạn nhưng khi vận chuyển hành khách thì cũng cần phải có trách nhiệm với khách hàng.
Tòa sơ thẩm cho rằng tài xế xe đầu kéo gây ra thương tật cho bà H. Do đó, yêu cầu đòi bồi thường của nữ hành khách này đối với Công ty Phương Trang là không có cơ sở.
Trước đó, đại diện nhà xe Phương Trang không đến tòa và phía nguyên đơn có đơn xin hoãn nên TAND TP.HCM mở lại phiên phúc thẩm vào ngày 1/3.
Không đồng ý với bản án sơ thẩm, đại diện của bà H. (đã mất) yêu cầu tòa phúc thẩm buộc Công ty Phương Trang bồi thường hơn 900 triệu đồng.
Đại diện của bà H. (đã mất) yêu cầu tòa phúc thẩm sửa bản án sơ thẩm, buộc Công ty Phương Trang bồi thường hơn 900 triệu đồng.
TAND quận 7 (TP.HCM) bác toàn bộ yêu cầu khởi kiện của bà H. đòi Công ty Phương Trang bồi thường hơn 900 triệu đồng.
Sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe của nạn nhân có dấu hiệu giảm sút, suy sụp và qua đời do bị nhiễm trùng huyết cùng với một số triệu chứng khác.
Công ty Uber bị kiện vì không thu lại decal logo công ty khi ngừng hợp tác với tài xế. Điều này khiến một nữ khách hàng lên nhầm xe và bị cưỡng hiếp.
Dịch bệnh do virus corona mới gây ra đã khiến ngành du lịch, đặc biệt là các hãng du thuyền thiệt hại nặng nề, đẩy họ vào lúng túng trong cách xử lý tình hình và hỗ trợ hành khách.
Sự cố tàu bị trật bánh tại Bình Thuận làm đường sắt Bắc - Nam tê liệt, hàng loạt chuyến tàu phải lùi giờ khởi hành. Khách đang phải vật vờ ở ga Sài Gòn trước khi về quê ăn Tết.
Do ảnh hưởng của bão số 4, chuyến bay của Jetstar từ TP.HCM đi Thanh Hóa phải chuyển hướng về Hà Nội.
Một nữ du khách người Australia kiện hãng hàng không Trung Quốc sau khi bị chiếc vali rơi từ ngăn chứa xuống đầu từ năm ngoái.
Với hành khách bị giữ lại, nhà chức trách Singapore sẽ tính tiền theo đơn vị tiếng đồng hồ nên tổng chi phí một khách ở lại lên đến hơn 150 USD.