Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.
6.880 kết quả phù hợp
Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Dân buôn tiết lộ sự thật về loại hồng thạch đang ‘nhuộm đỏ’ chợ Việt
Hồng thạch trân châu ăn giòn, ngọt lịm đang “nhuộm đỏ” chợ Việt. Không ít người nhầm tưởng là hồng cổ đặc sản Nghệ An, song dân buôn tiết lộ, loại hồng này là hàng Trung Quốc.
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
Cách Rosé 'đánh bại' Jennie, Lisa
"APT." đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Bài hát của Rosé và Bruno Mars có nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng.
Mất tiền vì trúng bẫy hàng giá rẻ trên mạng xã hội
Do tin tưởng, chủ quan cùng tâm lý ham mua hàng giá rẻ, nhiều người mua hàng tại Thừa Thiên Huế đã chuyển khoản tiền đặt cọc cho các đối tượng, sau đó bị lừa mất tiền.
Khách sạn Đà Nẵng 'bịt kín' mặt tiền chống bão Trà Mi
Chiều tối 26/10, rất nhiều khách sạn trên các tuyến đường ven biển Đà Nẵng như Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa… tất bật chằng chống cửa kính, mặt tiền trước khi bão Trà Mi đổ bộ.
Toàn cảnh vụ bùng phát E. coli liên quan McDonald's tại Mỹ
Một người phụ nữ 33 tuổi ở Nebraska đã đâm đơn kiện chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's sau khi bị nhiễm khuẩn E. coli từ món bánh mì kẹp thịt tại cửa hàng này.
Bị lừa gần 7 tỷ đồng vì mua vé xem ca nhạc online
Chị D.H (39 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) chuyển hơn 6,8 tỷ vào tài khoản ngân hàng do đối tượng có nick tên Li Qing cung cấp để mua vé xem ca nhạc rồi bán lại lấy lời.
Tai tiếng của nhà hàng đồ Việt ở Anh đòi độc chiếm nhãn hiệu 'pho'
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".
'Bản sao' Châu Kiệt Luân bán bánh gây sốt ở Trung Quốc
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Triệt phá nhóm mua bán ma túy qua mạng ở Đà Nẵng
Công an Đà Nẵng vừa triệt phá nhóm người lập hội kín trên mạng để mua bán ma túy, trong đó có cả sinh viên tham gia.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Chuỗi nhà hàng đồ Việt ở Anh trả giá vì đòi độc quyền nhãn hiệu 'pho'
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Một cuộc họp khẩn cấp trong tuần này sẽ chứng kiến Man City lần đầu tiên đối đầu trực tiếp với các CLB Premier League, để thảo luận thêm về luật giao dịch của giải đấu (APT).
Gói độ địa hình Ferrari Purosangue mà dân chơi Việt có thể thích
Hãng độ delta4x4 vừa giới thiệu gói nâng cấp địa hình dành riêng cho siêu SUV Ferrari Purosangue với nhiều tùy chọn độc đáo.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Sao Hoa, Hàn bị trừng phạt vì bê bối
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.