Loạt nhà hàng ở 'thiên đường ẩm thực' đóng cửa giữa bão giá
Áp lực lãi suất, chi phí đầu vào tăng cao và khách thắt chặt hầu bao đang đẩy loạt nhà hàng ở Australia đến bờ vực đóng cửa.
1.643 kết quả phù hợp
Áp lực lãi suất, chi phí đầu vào tăng cao và khách thắt chặt hầu bao đang đẩy loạt nhà hàng ở Australia đến bờ vực đóng cửa.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR), chuỗi cửa hàng TopZone thu hút người dùng bằng hệ sinh thái sản phẩm phong phú, không gian hiện đại, cùng đa dạng giải pháp mua sắm.
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
Nhiều nhà hàng cho biết họ bị thua lỗ nặng nề vì khách liên tục “ăn quỵt”. Ở Anh, những người từ chối trả tiền sau khi sử dụng dịch vụ làm các cửa hàng thiệt hại hơn 2,2 tỷ USD.
Sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB vừa khai trương chi nhánh mới thay cho chi nhánh cũ tại Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Cựu danh thủ David Beckham dùng bữa tối tại nhà hàng Việt ở Macau (Trung Quốc), khen ẩm thực Việt "quá ngon", đặc biệt là phở và nem rán.
Nếu như “dân chơi” vẫn ưa thích các mẫu sedan mang đậm tính thể thao của BMW, thì nhóm khác lại lựa chọn SUV cho sự đa dụng và phù hợp hơn cho cả gia đình.
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
S&S Group, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce, Lamborghini, Richard Mille... vừa công bố đưa thương hiệu bất động sản của nhà đấu giá Christie’s đến Việt Nam.
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.