Những cánh cửa riêng định hình phong cách sống thịnh vượng
VPBank định hình phong cách sống thịnh vượng toàn diện dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với những ưu đãi và trải nghiệm đặc quyền.
1.615 kết quả phù hợp
Những cánh cửa riêng định hình phong cách sống thịnh vượng
VPBank định hình phong cách sống thịnh vượng toàn diện dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với những ưu đãi và trải nghiệm đặc quyền.
'Sao nữ khóc đẹp nhất Nhật Bản' bị tố ngoại tình
Nagano Mei bị tờ Bunshun tố "bắt cá hai tay", thậm chí ngoại tình với nam diễn viên đã có gia đình là Kei Tanaka.
Starbucks mở cửa hàng Reserve ở Bitexco, bán cà phê 200.000 đồng
Lãnh đạo Starbucks cho biết sẽ tiếp tục khai trương một cửa hàng Reserve khác vào tháng 7 tại TP.HCM.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Nhà máy Trung Quốc 'phản đòn' Mỹ, bán túi Hermès với giá bằng 1/10
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Nông dân trồng cà phê thành tỷ phú nhờ giá tăng cao kỷ lục
Nông dân trồng cà phê ở Việt Nam hưởng lợi khi giá cà phê xuất khẩu đang ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ.
Tại sao phải ăn xôi xoài mới là thực sự đến Thái Lan?
Xôi xoài, món ăn đường phố nổi tiếng của Thái Lan, mê hoặc thực khách bởi hương vị hài hòa và sự giao thoa tinh tế giữa nguyên liệu bản địa cùng di sản ẩm thực truyền thống.
Doanh số chip AI suy giảm, mảng sản xuất bán dẫn thua lỗ khiến lợi nhuận Samsung trong quý I giảm 21% so với cùng kỳ năm trước.
'Hiệu ứng mỏ neo' trong kinh doanh sẽ giúp việc bán hàng dễ dàng hơn
Khách hàng sẽ đưa ra các phép so sánh về giá cả trước khi quyết định mua hàng. Người bán có thể lợi dụng điều đó để điều hướng khách hàng nhằm bán được thứ mình muốn.
Chủ đầu tư căn hộ ở TP.HCM đua nhau bung hàng
Nguồn cung bất động sản TP.HCM dần phục hồi với nhiều dự án mở bán mới. Tuy nhiên, giá nhà vẫn khó giảm do quỹ đất hạn chế, nguồn cung chưa dồi dào và chi phí đầu vào gia tăng.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Thị trường rạp phim Việt Nam trong tay doanh nghiệp ngoại
Thị trường rạp chiếu phim tại Việt Nam phần lớn đang nằm trong tay 2 "ông lớn" Hàn Quốc là CGV và Lotte Cinema.
Cộng đồng công nghệ và biker tiếc thương ông Mai Triều Nguyên
Sự ra đi của ông Mai Triều Nguyên để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong cộng đồng công nghệ và biker Việt Nam, nơi ông được kính trọng với đam mê, cống hiến và tinh thần khám phá.
Ông Mai Triều Nguyên qua đời vì tai nạn giao thông tại Australia
Ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống cửa hàng di động Mai Nguyên đã qua đời tại Australia, sau khi bị tai nạn trên đường cao tốc ở nước này ngày 5/3 vừa qua.
Elon Musk giúp X lội ngược dòng
Tuy trị giá của Twitter (nay là X) đã tăng lên ngang bằng với mức mà vị tỷ phú từng mua, con số đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị thật sự của ứng dụng.
BIDV ưu đãi khách hàng hưởng chính sách theo Nghị định 178
BIDV triển khai gói sản phẩm “Tiền gửi an vui - Sinh lời bền vững” với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chương trình áp dụng từ 1/3 đến hết 31/12.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Những người hối hận vì đã bầu cho ông Trump
Từng tự hào bầu cho ông Donald Trump, Jennifer Piggott không ngờ ngày mình mất việc lại đến từ chính sách của vị tổng thống bà từng ủng hộ.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.